Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U hâm nóng TTCN với Otamendi, De Vrij và Ederson

Cập nhật: 24/03/2015 15:38 | 0

Ngay từ lúc này, M.U đã có trong tay danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ trong mùa Hè tới. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester cũng sắp sửa cho tài năng trẻ Tyler Blackett đi học việc nội trong tuần này.

M.U hâm nóng TTCN với Otamendi, De Vrij và Ederson
M.U hâm nóng TTCN với Otamendi, De Vrij và Ederson
Giám đốc chuyển nhượng Jim Lawlor của M.U đã đến dự khán trận Lazio – Verona để xem giò tiền vệ đang thi đấu rất lên chân Felipe Anderson của đội bóng thủ đô Italia. Bên cạnh đó, trung vệ Stefan de Vrij của Lazio, học trò cũ của HLV Louis van Gaal ở ĐT Hà Lan cũng là một trong những mục tiêu của M.U.

Anderson đang có phong độ rất ấn tượng mùa này với 10 pha lập công và vừa gia hạn hợp đồng với Lazio đến năm 2020. Ngoài M.U, các đại gia ở Premier League như Man City, Liverpool và Arsenal cũng rất “kết” tuyển thủ U21 Brazil này, người vốn là bạn rất thân với tiền đạo Neymar của Barca.

Cũng liên quan đến khâu tuyển lựa cầu thủ, tuyển trạch viên của M.U ở khu vực Tây Ban Nha - Carlos Ruiz cũng trực tiếp đến theo dõi hậu vệ Nicolas Otamendi (Valencia) thi đấu vào cuối tuần trước.
Tyler Blackett (trái) sắp được cho đi học việc

Valencia và M.U có mối quan hệ rất hữu hảo nhưng đội bóng Tây Ban Nha cũng không vì thế mà bán rẻ Otamendi cho cựu vương nước Anh. Valencia muốn thu về số tiền không thấp hơn 37 triệu bảng, mức phí phá vỡ hợp đồng của Otamendi.

Ở một diễn biến khác, M.U đang lên kế hoạch đem cho mượn “mầm non” Tyler Blackett trong phần còn lại của mùa giải này, thậm chí là lâu hơn trong tương lai. Cầu thủ 20 tuổi này được đôn lên đội 1 đầu mùa và đã có 10 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Với những gì đã thể hiện, Blackett mới được tái ký 2 năm. Tuy nhiên, anh đã không ra sân kể từ thất bại 0-1 của M.U trên sân nhà trước Southampton hôm 11/1. Việc M.U tính cho Blackett đi học việc là quyết định đúng đắn, bởi dù tài năng nhưng cầu thủ này chưa đủ kinh nghiệm để có được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Van Gaal. Dự kiến, M.U sẽ tìm được bến đỗ mới cho Blackett nội trong tuần này.


(báo bóng đá)