Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U theo đuổi trung vệ Southampton

Cập nhật: 21/03/2014 14:19 | 0

Một trong những ưu tiên hàng đầu của David Moyes thời điểm này là chiêu mộ được những trung vệ xuất sắc, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của M.U là Dejan Lovren của Southampton.

M.U theo đuổi trung vệ Southampton
M.U theo đuổi trung vệ Southampton
Nemanja Vidic và gần như cả Rio Ferdinand sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa bóng. Những cái tên thay thế trong đội hình M.U thì ngoại trừ Phil Jones, cả Jonny Evans lẫn Cris Smalling đều không mang lại sự yên tâm. Đó là lý do BLĐ M.U đang nhanh chóng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp đủ sức án ngữ trước khung thành của De Gea trong mùa giải tới.

Dejan Lovren hội tụ đầy đủ những phẩm chất mà David Moyes đang cần. Trung vệ 24 tuổi này từng có thời gian chơi bóng tại Lyon trước khi chuyển sang Southampton đầu mùa giải năm nay. Ngay trong năm đầu tiên tại nước Anh, Lovren đã được HLV Mauricio Pochettino tin tưởng và thường xuyên được ra sân trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ người Croatia đã thi đấu 23 trận và ghi được 2 bàn tại Premier League cho Southampton. Rất khó để CLB chủ quản cho phép Lovren ra đi vì anh cùng Fonte đang là cặp trung vệ số một tại sân St. Mary. Chính vì vậy mức giá mà M.U cần đặt lên bàn đàm phán với Southampton sẽ không hề nhỏ, nhất là khi Quỷ đỏ còn muốn chiêu mộ cả tài năng trẻ Luke Shaw.


(báo bóng đá)