Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U tính bán Di Maria để “câu” Bale hoặc Ronaldo

Cập nhật: 20/11/2014 14:38 | 0

Truyền thông Pháp tiết lộ, M.U đang lên kế hoạch mang về sân Old Trafford một trong hai siêu sao Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo vào mùa Hè tới, bằng việc “tiễn” Angel di Maria, tân binh của họ ở mùa giải năm nay.

M.U tính bán Di Maria để “câu” Bale hoặc Ronaldo
M.U tính bán Di Maria để “câu” Bale hoặc Ronaldo
Trị giá của Bale hoặc Ronaldo chắc chắn sẽ không hề rẻ, thế nên M.U cần một cú hích lớn về mặt tài chính để có thể theo đuổi một cách sòng phẳng. Bale hiện đang có giá vào khoảng 90 triệu bảng, trong khi Ronaldo cũng sẽ tiệm cận mức 3 con số.

Thông tin nói trên khiến PSG đặc biệt quan tâm, khi họ đang mòn mắt tìm kiếm một tiền vệ trái. Sau rất nhiều lần “cò cưa” Eden Hazard và liên tục bị hết Chelsea đến chính cầu thủ này khước từ, “Gã nhà giàu nước Pháp” đã quyết định từ bỏ.


Hazard từng được PSG theo đuổi sát sao

Đích thân Di Maria cũng từng thể hiện mong muốn được đến chơi bóng tại Pháp một ngày không xa, và đích đến chắc chắn sẽ là CLB hùng mạnh nhất: PSG. Tiền vệ này tiết lộ PSG chỉ không có được anh hồi mùa Hè do bị Luật công bằng tài chính làm khó.

“Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu tôi có thể đến Paris chơi bóng. Tôi biết tôi còn trẻ, còn nhiều thời gian để cống hiến, và có lẽ tôi sẽ đến PSG một ngày nào đó. Những thử thách luôn ở phía trước, còn tôi thì thích những trải nghiệm mới”.

Chưa biết thông tin trên xác thực đến đâu, song các CĐV M.U sẽ có cớ để lo lắng. Việc Di Maria chơi trồi sụt thời gian gần đây cũng dấy lên những nghi ngại rằng HLV Louis van Gaal không biết cách kết hợp cầu thủ này.


(báo bóng đá)