Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U tính mua Garay vào tháng 1/2015

Cập nhật: 25/10/2014 07:19 | 0

HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay (Zenit) để gia cố hàng phòng ngự của M.U khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2015.

M.U tính mua Garay vào tháng 1/2015
M.U tính mua Garay vào tháng 1/2015

Báo chí Anh đưa tin, M.U đã cử 2 tuyển trạch viên tới ngắm nghía phong độ của Ezequiel Garay trong trận Zenit St Petersburg - Bayer Leverkusen ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League hôm thứ Tư vừa qua, trước khi vạch ra kế hoạch chiêu mộ anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Garay mới chỉ đầu quân cho Zenit với giá 12 triệu bảng từ Benfica trong Hè 2014 nhưng M.U tự tin có thể thuyết phục trung vệ 28 tuổi này gia nhập Old Trafford trong tháng 1/2015.

Hàng phòng ngự M.U lúc này đang khiến cho HLV Louis van Gaal rất đau đầu và Garay được coi là "miếng vá" thích hợp để giúp chiến lược gia người Hà Lan xây dựng được tuyến hậu phương vững chắc hơn.


Garay là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ M.U?
 

Những phẩm chất của Garay như nhanh, mạnh mẽ, không chiến tốt là điều mà hàng thủ Quỷ đỏ đang thiếu thốn nghiêm trọng sau khi chia tay 2 lão tướng Rio Ferdinand - Nemanja Vidic.

Trong quá khứ, Garay từng được Van Gaal chú ý khi anh tỏa sáng trong màu áo đội U20 Argentina vô địch giải U20 thế giới ở Hà Lan. Ngoài ra, anh cũng gây ấn tượng mạnh khi Argentina vượt qua Hà Lan do Van Gaal dẫn dắt ở bán kết World Cup 2014 vừa qua.

Nếu đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, Garay sẽ chẳng mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới khi ở đây đang có 2 đồng đội của anh tại ĐT Argentina là hậu vệ Marcos Rojo và tiền vệ Angel Di Maria.

Vào ngày mai (26/10), M.U sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Nếu giành trọn 3 điểm trước The Blues, Quỷ đỏ sẽ cải thiện vị trí trên BXH Premier League và khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho đứt mạch bất bại đang sở hữu.



(báo bóng đá)