Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U trình làng bản hợp đồng mới Sergio Romero

Cập nhật: 27/07/2015 09:57 | 0

Manchester United xác nhận đã có được sự phục vụ của thủ thành Sergio Romero theo hợp đồng 3 năm. Tối qua, thủ thành 28 tuổi người Argentina này đã ra mắt đội bóng mới.

M.U trình làng bản hợp đồng mới Sergio Romero
M.U trình làng bản hợp đồng mới Sergio Romero
* Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015

Romero từng là học trò của HLV Louis van Gaal khi cả 2 còn làm việc cho AZ Alkmaar. Anh được đưa về Old Trafford để chuẩn bị thay thế cho thủ môn dự bị Victor Valdes, người bị đích thân Van Gaal chỉ trích là không tuân thủ triết lý của đội bóng khi từ chối chơi cho đội dự bị của M.U. Ông đã tuyên bố Valdes chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là rời Old Trafford. 

Do Romero đã hết hợp đồng với Sampdoria từ cuối mùa giải trước nên Quỷ đỏ không mất phí chiêu mộ anh. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt M.U, Romero cho biết: “Tôi rất hài lòng khi được trở thành thành viên của M.U. Với tôi, được đứng trong hàng ngũ của một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới giống như một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi đang rất nóng lòng được làm việc cùng các đồng đội mới cũng như HLV tài ba Louis van Gaal”.


Về phần mình, HLV Van Gaal đã bình luận về bản hợp đồng mới của M.U như sau: “Sergio Romero là tuyển thủ Argentina và từng làm việc dưới sự chỉ đạo của tôi. Tôi đã chiêu mộ Sergio khi cậu ấy mới có 19 tuổi vì đánh giá đây là một người gác đền thực sự tài năng”.

“Với Sergio, tôi từng giúp AZ Alkmaar đăng quang ở giải VĐQG Hà Lan mùa 2008/09. Tôi hiểu rất rõ về Sergio. Có cậu ấy, M.U sẽ không rơi vào thế bị động bất kể David De Gea có tiếp tục chơi cho đội bóng nữa hay không”, chiến lược gia người Hà Lan kết luận.




(báo bóng đá)