Bong da

Tin chuyển nhượng

Mục tiêu số 1 của Chelsea và M.U bất ngờ bỏ tập

Cập nhật: 20/08/2014 00:19 | 0

Trung vệ Mehdi Benatia đã không có mặt trong buổi tập ngày hôm nay của AS Roma. Đây được coi là động thái đòi ra đi của cầu thủ người Morocco, và những đội bóng đang muốn có anh như M.U hay Chelsea có lẽ đang vui như bắt được vàng.

Mục tiêu số 1 của Chelsea và M.U bất ngờ bỏ tập
Mục tiêu số 1 của Chelsea và M.U bất ngờ bỏ tập
Thông tin này đã được phía AS Roma xác nhận. Theo đó, trung vệ Benatia cùng 3 cầu thủ khác đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập luyện ngày hôm nay của đội bóng. 
 
Hiện cầu thủ người Morocco đang là mục tiêu số 1 của hai gã khổng lồ Premier League, Chelsea và M.U. Cách đây ít ngày, báo chí Anh đã đưa hai luồng tin trái chiều liên quan đến bến đỗ của Benatia. Một nguồn đăng tải các lãnh đạo cấp cao của Roma đã đích thân tới London để bàn bạc với đội chủ sân Stamford Bridge. Một nguồn khác lại cho rằng chính trung vệ này đã bay sang Manchester để thảo luận các điều khoản cá nhân với M.U.
 
Benatia là mục tiêu số 1 của M.U và Chelsea
 
Cả M.U và Chelsea đều có lý do muốn sở hữu cầu thủ 27 tuổi này. Hàng thủ của Quỷ đỏ đang rất mong manh sau khi chia tay bộ đôi lão tưỡng Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Trong khi đó, Chelsea cũng đang muốn tìm một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp chỗ trống của David Luiz – cầu thủ đã chuyển sang PSG hồi đầu mùa hè.
 
Do đó, động thái này có thể khẳng định ngày mà Benatia chia tay sân Olimpico đang đến rất gần.


(báo bóng đá)