Bong da

Tin chuyển nhượng

Nemanja Vidic chính thức gia nhập Inter Milan

Cập nhật: 06/03/2014 00:05 | 0

Theo thông tin từ BBC, Man United chính thức xác nhận đội trưởng Nemanja Vidic sẽ gia nhập Inter Milan trong mùa Hè này.

Nemanja Vidic chính thức gia nhập Inter Milan
Nemanja Vidic chính thức gia nhập Inter Milan
Bên phía đội bóng Serie A cũng khẳng định trung vệ 32 tuổi đã ký hợp đồng với họ, song không tiết lộ những thông tin gì liên quan đến hợp đồng giữa hai bên. 
 
“Vidic là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi vô cùng hạnh phúc khi đã hoàn tất thỏa thuận này để mang lại Nemanja đến Milan”, chủ tịch Erick Thohir của Inter phát biểu trên trang web của câu lạc bộ.
 
“Anh ấy là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới. Anh ấy sẽ mang lại giá trị gia tăng cho câu lạc bộ và là một phần của Inter Milan mà chúng ta đang xây dựng”.
 
Hồi tháng trước, trung vệ Vidic cũng đã khẳng định sẽ chia tay Man United để đến Inter Milan. Anh gia nhập Quỷ đỏ hồi năm 2006, thi đấu hơn 200 trận và giành được 5 danh hiệu Premier League, 1 Champions League. Vidic sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United vào tháng Sáu tới. 
 
Trong quá khứ, Vidic được Man United mua với giá 7 triệu bảng từ Spartak Moscow. Lập tức anh trở thành đối tác ăn ý với Rio Ferdinand nơi hàng thủ của M.U.
 
 

 

(báo bóng đá)