Bong da

Tin chuyển nhượng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015

Cập nhật: 21/12/2014 01:19 | 0

2014 được xem là một năm sôi động với rất nhiều những vụ chuyển nhượng đình đám diễn ra, và chỉ còn ít ngày nữa là chuẩn bị bước sang năm 2015. Chúng ta hãy cùng điểm qua 11 “bom tấn” có thể sẽ được các "đại gia" châu Âu “kích nổ” trong năm mới.

1. Ross Barkley (Everton)

Tiền vệ Ross Barkley được xem là một “thần đồng” của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1993 ngày càng trưởng thành trong màu áo Everton cũng như ĐT “Tam sư”.

Thời gian vừa qua Barkley được tất cả các ông lớn Premier League săn đón như là món “hàng hot” nhất 2014, thậm chí Barca cũng lên tiếng muốn có sự phục vụ của “tiểu Rooney” này.

Dự kiến giá: 37 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 1

2. Yaya Toure (Man City)

Sau mùa giải 2013/14 thành công cùng Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã thừa nhận không còn hạnh phúc ở Etihad và muốn ra đi. Mùa bóng năm nay, Yaya Toure không có được phong độ cao nhất và luôn là tâm điểm chỉ trích của NHM đội bóng áo xanh thành Manchester,

Nếu nhà ĐKVĐ Premier League dừng bước trước Barca - đội bóng cũ của Yaya Toure thì nhiều khả năng tiền vệ 31 tuổi sẽ rời "The Citizens" và điểm đến lý tưởng của anh là đại gia nước Pháp PSG.

Dự kiến: 30 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 2

3. Edinson Cavani (PSG)

Tiền đạo Cavani đang chơi rất ổn định kể từ khi gia nhập PSG. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay không thể cạnh tranh được với "siêu tiền đạo" Ibra trong đội hình hiện tại của đội bóng Công viên các Hoàng tử. Chính vì thế, chân sút 27 tuổi đang mong muốn được rời CLB để tìm bến đỗ mới.

Mùa hè 2014, rất nhiều đội bóng lớn muốn ở hữu Cavani, nổi lên là Arsenal khi HLV Wenger nhắm cầu thủ của PSG như mục tiêu dài hạn trong năm 2015

Dự kiến: 51 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 3

4. Paul Pogba (Juventus)

Sau khi rời MU, tiền vệ Paul Pogba thi đấu thăng hoa trong màu áo "Bà đầm già" và hiện tại anh đang là nhân tố quan trọng cho giấc mơ chinh phục các danh hiệu ở mùa giải năm nay của Juve - nhất là đấu trường Champions League. 

Sức trẻ cộng với tài năng đang dần hoàn thiện, tiền vệ 21 tuổi được xem là "Viên ngọc đen" được cả châu Âu thèm muốn. Không chỉ tỏa sáng ở cấp CLB, Pogba còn là tương lai và niềm hy của ĐT Pháp, trước mắt sẽ là Euro 2016 trên quê nhà.

Dự kiến: 57 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 4

5. Karim Benzema (Real)

Dù thi đấu rất tốt trong "Dải ngân hà" của Real mùa bóng năm nay nhưng tiền đạo Benzema không còn là sự lựa chọn cần thiết trong tham vọng của "Los Blancos". Nhiều tin đồn cho rằng, đội bóng Hoàng gia TBN đã sẵn sàng "thanh lý" chân sút người Pháp để rộng đường đón Aguero.

Dự kiến: 55 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 5

6. Kun Aguero (Man City)

Chứng kiến phong độ chói sáng của Aguero trong mùa bóng năm nay cùng nhà ĐKVĐ Premier League - Man City, Real đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina trong chuyển nhượng mùa Đông này.

Thậm chí "Kền kền trắng" đã sẵn sàng để những ngôi sao như Bale, Benzema ra đi để dọn đường chào đón "siêu tiên đạo" Aguero về mái vòm Bernabeu. 

Dự kiến: 76 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 6

7. Arturo Vidal (Juventus)

Tiền vệ người Bỉ là thương vụ rắc rối và tốn giấy mực nhất trong năm 2014. Cụ thể, Vidal là mục tiêu mà MU theo đuổi trong một thời gian dài, nhưng lần nào anh và CLB chủ quản Juventus liên tục cho  đội chủ sân Old Trafford "leo cây".

Tuy nhiên, năm 2015 có thể là thời điểm thích hợp để tiền vệ này rời "Bà đầm già" thành Turin.

Dự kiến: 45 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 7

8. David de Gea (Man Utd)

Phong độ "lên đồng" của De Gea trong màu áo MU mùa giải năm nay đã khiến Real thèm thuồng và quyết tâm chiêu mộ bằng được thủ thành được mệnh danh là "Người Nhện" về sân Bernabeu.

Thậm chí, "Los Blancos" đã sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn đối với De Gea của MU. Dự kiến, cái giá mà "Kền kền trắng" đưa sẽ vượt qua kỷ lục 33 triệu bảng mà Juventus đã bỏ ra để chiêu mộ Gianluigi Buffon năm 2001.

Dự đoán: 35 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 8

9. Marco Reus (Dortmund)

Tiền vệ người Đức là "món hàng" được chờ đợi nhất khi bước sang năm 2015. Không ngoa khi nói rằng, mọi đội bóng hiện nay đều muốn sở hữu anh trong đội hình của mình.

CLB nào đủ tầm để chiêu mộ được Marco Reus thì rào cản lớn nhất chính là "soi" đúng tài năng của anh so với giá trị tiền bạc thực tế.

Dự đoán: 53 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 9

10. Gareth Bale (Real)

Cùng cảnh ngộ với Benzema, tiền vệ người xứ Wales dù là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá đương đại cũng như đóng góp vào những thành công của Real trong những năm qua, nhưng anh vẫn chưa phải là ngôi sao có thể "đo" được giới hạn tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez (ngoại trừ CR7).

Rõ ràng, nhiều đội bóng lớn trong đó có MU hiểu thừa khả năng để hiểu được điều đó. Bước sang năm 2015, con đường rời Bernabeu của Bale có khả năng sẽ được định đoạt. Không những thế, nhiều dự đoán tiền vệ 25 tuổi tiếp tục tạo nên một thương vụ thế kỷ mới trong môn thể thao vua.

Dự đoán: 91 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 10

11.Lionel Messi (Barca)

Trước kia "mối tình" Barca-Messi được xem là xuyên biên giới nhưng mùa giải năm nay có lẽ điều đó đã bị nghi ngờ! Năm 2015 sắp đến, tương lai của M10 ở Nou Camp có lẽ sẽ là dấu chấm hỏi lớn nhất của làng túc cầu thế giới.

Dự đoán: 105 triệu bảng

Những "bom tấn" sẽ "kích nổ" trong năm 2015 - 11



(bóng đá 24h)