Bong da

Tin chuyển nhượng

Pogba giải thích lý do khiến Chelsea & Barca thất vọng

Cập nhật: 07/09/2015 00:00 | 0

Không lâu sau khi từ chối gia nhập Chelsea, tiền vệ Paul Pogba đã giáng một đòn mạnh với The Blues và Barca bằng tuyên bố anh có thể sẽ ở lại Juventus trong tương lai gần.

Pogba giải thích lý do khiến Chelsea & Barca thất vọng
Pogba giải thích lý do khiến Chelsea & Barca thất vọng
 
Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paul Pogba là cái tên thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó nổi lên là Barca và Chelsea. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh và Juventus đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tuyển thủ Pháp trị giá 62 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể thành công do Pogba nhất quyết không chịu tới Chelsea.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí Telefoot, Pogba đã có những lý giải về việc anh quyết định ở lại Juventus: "Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ra đi, tôi vẫn là cầu thủ của Juventus ít nhất là hết mùa giải này. Tôi đang hạnh phúc tại đây và sẽ cùng đội bóng kết thúc mùa giải, sau đó các bên sẽ gặp lại nhau để bàn về chuyện tương lai".
 
"Có một thỏa thuận giữa tôi và Barca vào tháng 1/2016? Tôi không biết điều này, bây giờ tôi đang ở Juventus và chỉ tập trung vào đây vì chúng tôi đã khởi đầu mùa giải không được tốt".
 
Với những tuyên bố của Pogba, cơ hội để Chelsea hay Barca hoàn tất thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông gần như là điều bất khả thi.

 

 



(báo bóng đá)