Bong da

Tin chuyển nhượng

PSG duyệt chi 35 triệu euro mua sao trẻ của Roma

Cập nhật: 27/03/2014 14:38 | 0

Đại diện nước Pháp Paris Saint-Germain sẵn sàng bỏ ra 35 triệu euro để chiêu mộ Miralem Pjanic, ngôi sao đang chơi rất hay tại Roma.

PSG duyệt chi 35 triệu euro mua sao trẻ của Roma
PSG duyệt chi 35 triệu euro mua sao trẻ của Roma
Theo những tin tức từ Le 10 Sport tiết lộ thì HLV Laurent Blanc đang xem Pjanic như một mục tiêu quan trọng nhất để tăng cường lực lượng cho PSG trong mùa Hè này. Cụ thể, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để đề nghị đàm phán với Roma, số tiền này cũng bằng đúng khoản phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Bosnia.

Sở hữu phong cách thi đấu linh hoạt và đa dạng, Pjanic được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ con thoi hiệu quả nhất tại Serie A mùa này. Với khả năng công thủ tương đối toàn diện, cầu thủ 24 tuổi đã cùng Strootman và De Rossi tạo thành tuyến giữa 3 người cực hay bên phía Roma.


Pjanic hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất tại Serie A

Hiện tại, ngoài PSG ra, M.U cũng đang đưa Pjanic vào “tầm ngắm” cho phiên chợ Hè sắp tới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Quỷ đỏ từng thực hiện nhiều động thái liên hệ với Roma để đàm phán nhưng đều bất thành. Thậm chí, với nguy cơ phải vắng mặt tại Champions League mùa giải tới (hiện chỉ xếp thứ 7 tại Premier League), đội bóng chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ còn gặp khó khăn gấp bội trong thương vụ này.

Ngay cả trong trường hợp phải cạnh tranh về tài chính với PSG, M.U cũng khó lòng “địch” nổi nhà ĐKVĐ Ligue 1. Những tuyên bố về một kế hoạch tái thiết đội hình bằng… 200 triệu bảng của ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhiều lần được đề cập đến, nhưng dường như đó chỉ là trên “giấy tờ”. Còn PSG thì khác, họ đã nói là làm.


(báo bóng đá)