Bong da

Tin chuyển nhượng

Quyết tâm đến Chelsea, trung vệ Stones bị CĐV Everton chửi mắng thậm tệ

Cập nhật: 28/08/2015 10:39 | 0

CĐV Everton dùng những từ ngữ rất khó nghe để "ném" về phía trung vệ John Stones sau trận thắng Barnsley 5-3 tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.

Quyết tâm đến Chelsea, trung vệ Stones bị CĐV Everton chửi mắng thậm tệ
Quyết tâm đến Chelsea, trung vệ Stones bị CĐV Everton chửi mắng thậm tệ
Khi trung vệ John Stones đang trên đường bước vào đường hầm sau trận đấu giữa Everton và Barnsley kết thúc, một CĐV đứng cạnh gần đó đã không tiếc lời chửi tuyển thủ đội U21 Anh: "F******, mày là thằng chuột chết”.

Đương nhiên Stones đã nghe tiếng chửi bới và rất giận tuy nhiên anh chỉ quay lại liếc nhìn rồi đi vào đường hầm. Lý do khiến CĐV Everton làm như vậy với Stone vì anh đã công khai yêu cầu BLĐ để anh đến Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Stones đang được cả M.U lẫn Chelsea theo đuổi

Stones đã được HLV Jose Mourinho nhắm đến để thay thế lão tướng 34 tuổi John Terry tại Chelsea trong tương lai. Đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh đã nhiều lần đặt giá hỏi mua Stones nhưng đều bị từ chối.

Trên trang Twitter cá nhân, tài khoản có tên @Jacob_1878 khẳng định Stones đã khóc nức nở khi 1 CĐV Everton bất ngờ hỏi anh về chuyện tương lai.

Về phía BLĐ Everton, chủ tịch Bill Kenwright cho hay: "Everton đã từ chối đề nghị chuyển nhượng Stones từ 1 CLB. Kể từ khi TTCN Hè 2015 mở cửa, Everton luôn giữ thái độ kiên quyết trước những lời đề nghị hỏi mua Stones từ các đội bóng ở giải Ngoại hạng".

"Stones không phải để bán và cậu ấy vẫn sẽ là thành viên quan trọng của đội bóng ở mùa giải năm nay".

VIDEO: John Stones có thực sự cần thiết cho Chelsea?





(báo bóng đá)