Bong da

Tin chuyển nhượng

Real cho Monaco mượn Coentrao, bán Illarramendi cho Sociedad

Cập nhật: 27/08/2015 15:38 | 0

Real đã đồng ý cho Monaco mượn hậu vệ trái Fabio Coentrao và bán tiền vệ Asier Illarramendi cho Real Sociedad để thu về 17 triệu euro.

Real cho Monaco mượn Coentrao, bán Illarramendi cho Sociedad
Real cho Monaco mượn Coentrao, bán Illarramendi cho Sociedad
* Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015

BLĐ Real Sociedad xác nhận đã hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid. Phía Sociedad phải trả cho Real mức phí chuyển nhượng 17 triệu euro, điều này đồng nghĩa đội bóng Hoàng gia đã chịu lỗ tới 15 triệu euro so với khoản tiền đã bỏ ra cách đây 2 năm. Illarramendi đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Sociedad và sẽ khoác áo số 4.

Bên cạnh đó, Real cũng cho Monaco mượn hậu vệ trái Fabio Coentrao đến hết mùa giải 2015/16. Việc Monaco chiêu mộ Coentrao là để thế chỗ Layvin Kurzawa đang trên đường đến PSG.

Coentrao tự tin sẽ tỏa sáng ở đội bóng mới

Coentrao gia nhập Real vào năm 2011 với giá 30 triệu euro nhưng trong quãng thời gian gắn bó với Real, anh chưa bao giờ là lựa chọn số 1 ở hành lang trái và thường làm dự bị cho Marcelo hoặc bị bố trí thi đấu lệch sở trường lúc đội nhà dính bão chấn thương.

Dù vậy, Coentrao cũng giành được khá nhiều danh hiệu khi còn chơi cho đội chủ sân Bernabeu, bao gồm: 1 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Coentrao là cầu thủ thứ 7 chia tay Real trong Hè này sau Iker Casillas (Porto), Sami Khedira (Juventus), Fernando Pacheco (Alaves), Asier Illarramendi (Real Sociedad), Marco Asensio (Espanyol, cho mượn) và Jesus Vallejo (Zaragoza, cho mượn).




(báo bóng đá)