Bong da

Tin chuyển nhượng

Real tái khởi động thương vụ Marco Reus

Cập nhật: 20/04/2015 18:19 | 0

Trước tình thế rối ren của Borussia Dortmund, Real Madrid đang lên kế hoạch trở lại nghiêm túc hơn với Marco Reus, hòng có bằng được tuyển thủ Đức này vào mùa Hè tới.

Real tái khởi động thương vụ Marco Reus
Real tái khởi động thương vụ Marco Reus
Tương lai một loạt trụ cột của Dortmund, trong đó có cả Reus - người vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park tới năm 2019 hồi tháng 2 vừa qua - vẫn đang bỏ ngỏ sau tuyên bố ra đi của HLV Juergen Klopp vào cuối mùa giải năm nay.

Tận dụng tình thế đó, phía Real cho hay họ sẵn sàng chi ra 30 triệu euro, số tiền đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng trước đó của Reus, để đưa tiền vệ này về Bernabeu vào mùa Hè tới. Real đang có 2 lợi thế: họ chắc chắn sẽ được chơi tại Champions League mùa tới, và đang sở hữu Toni Kroos, đồng đội khá thân thiết với Reus tại ĐT Đức và cùng có người chung người đại diện với cầu thủ của Dortmund.

Trung vệ Mats Hummels và tiền vệ Ilkay Guendogan cũng là 2 cái tên nhiều khả năng sẽ rời Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, do đội bóng Đức cũng đang gặp một số vấn đề về tài chính và sẽ tiếp tục phải bán đi những ngôi sao.


Benzema chưa thực sự bình phục

Về tình hình nhân sự của Los Blancos trước trận lượt về tứ kết Champions League với Atletico Madrid, họ chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Luka Modric và Gareth Bale, trong khi khả năng ra sân của tiền đạo Karim Benzema vẫn đang bỏ ngỏ với một vết đau chưa lành ở đầu gối phải.

Vào ngày hôm qua, Benzema vẫn phải chườm đá ở đầu gối và không góp mặt trong buổi tập của Real, thay vào đó cầu thủ này rèn thể lực trong phòng gym. Chân sút người Pháp cho rằng các CĐV Real nên lạc quan, bởi anh “rất hiểu cơ thể mình và tin rằng sẽ bình phục kịp thời”.


(báo bóng đá)