Bong da

Tin chuyển nhượng

Real trả Chicharito lại M.U, tính 'cuỗm' Aguero để thay Ronaldo

Cập nhật: 26/05/2015 07:38 | 0

Đội bóng thành Madrid đã từ chối điều khoản mua đứt Chicharito khi hợp đồng cho mượn kết thúc cuối mùa này, thay và đó là kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero trị giá tới 90 triệu euro.

Real trả Chicharito lại M.U, tính 'cuỗm' Aguero để thay Ronaldo
Real trả Chicharito lại M.U, tính 'cuỗm' Aguero để thay Ronaldo
Chicharito chuyển đến thi đấu cho Real Madrid tháng 8/2014 bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt. Đây có thể coi là một trong những thương vụ gây bất ngờ lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Với việc đội hình của Real Madrid có tới 3 ngôi sao tấn công chất lượng trên hàng công là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema, Chicharito gần như không thể cạnh tranh được vị trí chính thức.

Cả mùa giải, chân sút người Mexico ra sân 33 trận, nhưng chỉ 12 trong số đó là ở đội hình xuất phát, ghi được 9 bàn thắng. Giai đoạn cuối mùa giải, thời điểm Benzema chấn thương, Bale đánh mất phong độ, chính "Hạt đậu nhỏ" là người ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Trong số này có thể kể tới bàn duy nhất giúp Los Blancos đánh bại Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League.

Chicharito không nhận được sự tin tưởng của BLĐ Real Madrid

Nhưng ngay cả khi thể thệ ấn tượng như thế, Chicharito vẫn không nhận sự tin tưởng của BHL. Sau khi
Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, BLĐ Real Madrid sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Chicharito vào cuối mùa giải. Điều này đồng nghĩa với việc Chicharito sẽ phải trở lại đội chủ quản M.U vào tháng 6 tới.

Vấn đề đặt ra lúc này là cầu thủ người Mexico đã không nằm trong bất kỳ kế hoạch nào của HLV Louis van Gaal tại M.U. Vì thế nhiều khả năng anh sẽ bị rao bán khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa vào tháng tới. 

Aguero nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/15

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng cho mùa giải mới. Dù chưa tìm được người thay thế HLV Carlo Ancelotti mới bị sa thải, nhưng chủ tịch Florentino Perez và các cộng sự đã nhắm đến một ngôi sao lớn khác để tiếp tục thực hiện chính sách Galacticos của mình.




(báo bóng đá)