Bong da

Tin chuyển nhượng

Real từ bỏ mục tiêu De Gea, chuyển hướng sang Lloris

Cập nhật: 20/11/2014 14:57 | 0

BLĐ Real Madrid đã từ bỏ tham vọng được sở hữu thủ thành David de Gea của Manchester United, đồng thời hướng sự chú ý đến Hugo Lloris của Tottenham.

Real từ bỏ mục tiêu De Gea, chuyển hướng sang Lloris
Real từ bỏ mục tiêu De Gea, chuyển hướng sang Lloris
Lloris được Tottenham mua về từ Lyon vào mùa Hè năm 2012 với giá 10 triệu euro và có thể tăng lên thành 15 triệu euro. Theo báo giới Anh, Lloris đang cân nhắc khả năng sẽ sang Tây Ban Nha chơi bóng để nuôi hy vọng được góp mặt thường xuyên ở đấu trường Champions League. Với việc Real là vị khách quen thuộc ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu, tất nhiên thủ môn 27 tuổi người Pháp sẽ được thỏa ước nguyện nếu chuyển tới Bernabeu. 

Lúc này, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang ráo riết tìm người thay thế Iker Casillas, bất chấp người gác đến 33 tuổi này vẫn còn hợp đồng với họ đến năm 2017. Đây thực ra cũng không phải là chuyện gì đó quá bất ngờ, bởi Casillas giờ chơi khá thất thường chứ không còn giữ được sự ổn định như trước. Còn nhớ trước khi Diego Lopez rời Bernabeu và chuyển tới Milan trong phiên chợ Hè vừa qua, "thánh Iker" thậm chí còn thường xuyên phải ngồi dự bị ở La Liga.

Trước khi tiếp cận Lloris, Real từng liên hệ với M.U để bày tỏ mong muốn được sở hữu De Gea. Để hoàn thành mục tiêu đề ra, họ sẵn sàng trả đội chủ sân Old Trafford 25 triệu bảng. Tuy nhiên, do cựu thủ môn của Atletico không muốn chia tay Quỷ đỏ nên “Kền kền trắng” mới chuyển hướng sang Lloris, thủ môn cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Arsenal cùng 2 đội bóng hàng đầu nước Pháp là Paris Saint-Germain và Monaco.


(báo bóng đá)