Bong da

Tin chuyển nhượng

Real vẫn đang âm thầm theo dõi Harry Kane

Cập nhật: 09/02/2015 20:57 | 0

Các tuyển trạch viên của Real Madrid vẫn đang theo dõi Harry Kane, dù tài năng trẻ này mới đây đã ký hợp đồng mới với Tottenham đến năm 2020.

Real vẫn đang âm thầm theo dõi Harry Kane
Real vẫn đang âm thầm theo dõi Harry Kane
Dù vậy, việc theo dõi Kane của Real vẫn đang chỉ diễn ra trong âm thầm, bởi Los Blancos thừa hiểu độ “rắn” của chủ tịch Spurs, Daniel Levy và sẽ rất khó cho họ tạo nên điều gì đó đặc biệt trong khoảng 2 mùa giải tới.

Tuy nhiên, điều mà Real hy vọng chính là mối quan hệ làm ăn khá tốt từ những thương vụ như Luka Modric hay Gareth Bale. Đó là lí do họ chưa thể từ bỏ Kane, người nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên ĐT Anh vào tháng tới.


Kane đánh đầu ghi bàn ở trận đấu với Arsenal

Kane được người Real chú ý đến khi chiếm suất đá chính của Roberto Soldado ở mùa giải năm nay. Các tuyển trạch viên của Real đã có 3 lần vào sân xem Kane thi đấu tại Premier League mùa này, trong đó bao gồm cả trận thắng 5-3 của Spurs trước Chelsea, trận đấu mà Kane lập một cú đúp.

Đích thân HLV Mauricio Pochettino của Spurs cũng cho rằng rất khó để mang Kane đi khỏi White Hart Lane trong tương lai gần: “Không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng mới của Kane, vì thế bất kỳ CLB nào muốn có cậu ấy sẽ phải thương thảo trực tiếp với CLB. Tương lai của Kane sẽ là tại Spurs”.

(báo bóng đá)