Bong da

Tin chuyển nhượng

Sợ bị Pedro lấy chỗ ở Chelsea, Willian chủ động mời gọi PSG và Bayern

Cập nhật: 20/08/2015 07:57 | 0

Với việc tiền đạo Pedro của Barcelona đã tới London kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Chelsea, cầu thủ chạy cánh Willian đang cảm thấy vị trí của anh trong hệ thống chiến thuật của HLV Jose Mourinho bị lung lay. Để tránh rơi vào cảnh bị đày trên ghế dự bị, cầu thủ người Brazil này đã chủ động mời chào một số đối tác như PSG hay Bayern Munich.

Sợ bị Pedro lấy chỗ ở Chelsea, Willian chủ động mời gọi PSG và Bayern
Sợ bị Pedro lấy chỗ ở Chelsea, Willian chủ động mời gọi PSG và Bayern
Theo trang Foot Mercato, đại diện của Willian đang tích cực làm việc với 2 đội bóng nói trên để giúp thân chủ ông tìm được bến đỗ mới. PSG và Bayern vốn là những tên tuổi hàng đầu ở Ligue 1 và Bundesliga, thế nên cả 2 đều được Willian xem là điểm đến lý tưởng nếu anh không thể trụ lại Stamford Bridge.

Thực tế, PSG và Bayern cũng đang có kế hoặc chiêu mộ ít nhất một cầu thủ tấn công trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa nên họ không tỏ ra hời hợt khi được Willian chủ động đắt vấn đề. 

Được biết, trong 2 trận đấu mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa này, Willian đều có tên trong đội hình xuất phát khi Chelsea lần lượt so tài với Swansea City và Manchester City. Rất tiếc là đội bóng của anh lại có sự khởi đầu không như ý khi để Swansea cầm hòa 2-2 trên sân nhà trước khi thảm bại 0-3 tại sào huyệt của Man City.

So với PSG thì Bayern được đánh giá là bến đỗ tiềm năng hơn dành cho Willian. Lý do là bởi trong đội hình đội bóng thủ đô nước Pháp lúc này đã có rất nhiều cầu thủ ngoài EU như Thiago Silva, Maxwell, David Luiz và Lucas Moura. 

Điều đó có nghĩa, nếu muốn sở hữu tiền vệ từng được Chelsea mua về từ Anzhi Makhachkala với giá 32 triệu bảng thì PSG sẽ phải đẩy bớt người để lấy chỗ cho Willian.




(báo bóng đá)