Bong da

Tin chuyển nhượng

Tạm biệt đồng đội ở Real, Di Maria 99% là người của M.U

Cập nhật: 24/08/2014 19:19 | 0

Đích thân HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, tiền vệ Angel di Maria đã chào tạm biệt các đồng đội ở Real Madrid để lên đường gia nhập M.U với mức giá kỷ lục.

Tạm biệt đồng đội ở Real, Di Maria 99% là người của M.U
Tạm biệt đồng đội ở Real, Di Maria 99% là người của M.U
Ở buổi họp báo vừa diễn ra, Ancelotti đã khẳng định: “Di Maria đã nói lời tạm biệt với Real. Chúng tôi cảm ơn những gì cậu ấy đã làm cho CLB. Chúng tôi đã cố hết sức mình để giữ cậu ấy ở lại, nhưng đó là quyết định của Di Maria. Chúng tôi chúc cậu ấy may mắn”.

Kênh Sky Sports cũng tiết lộ mức giá gốc mà M.U và Real đã thống nhất cho thương vụ này là 64 triệu euro, và sau khi kèm các điều khoản phụ trội là 80 triệu euro. Được biết lúc đầu M.U ra giá 60 triệu euro, song Real lại muốn 90 triệu euro. Cuối cùng đôi bên đã thương thảo được một mức giá “hợp tình hợp lý”.



Đến với M.U, Di Maria sẽ nhận được mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần. Tiền vệ người Argentina sẽ là chữ ký có giá trị lớn nhất trong lịch sử chuyển nhượng tại M.U nói riêng và Premier League nói chung.

Cũng trong cuộc họp báo nói trên, Ancelotti bất ngờ khẳng định tiền vệ Sami Khedira sẽ ở lại Real ở mùa giải năm nay. “Khedira đang hạnh phúc ở đây. Những vấn đề đã được giải quyết, và cậu ấy sẽ ở lại Real”. Tuy nhiên, nhiều khả năng Khedira sẽ chia tay Real ở mùa giải sau.

VIDEO: Những nét chính trong sự nghiệp của Di Maria






(báo bóng đá)