Bong da

Tin chuyển nhượng

Thăng hoa cùng M.U, Herrera được Barca chú ý

Cập nhật: 09/04/2015 11:38 | 0

Với việc nhạc trưởng Xavi sẽ chia tay đội bóng cuối mùa giải này, BLĐ Barca đang đưa tiền vệ Ander Herrera của M.U vào tầm ngắm nhằm thay thế.

Thăng hoa cùng M.U, Herrera được Barca chú ý
Thăng hoa cùng M.U, Herrera được Barca chú ý
Cách đây không lâu, tiền vệ kỳ cựu Xavi đã lên tiếng thừa nhận sẽ chia tay Barca sau 17 năm gắn bó để chuyển sang Qatar “dưỡng già” trong màu áo CLB Al Sadd. Sự ra đi của nhạc trưởng 35 tuổi buộc BLĐ đội bóng xứ Catalan phải tìm người thay thế khi mà lớp kế cận ở lò La Masia chưa có cái tên nào thực sự đủ khả năng lấp đầy chỗ trống.

Cầu thủ mà đội chủ sân Nou Camp nhắm đến chính là Ander Herrera, tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo M.U. Trong quá khứ, Barca từng theo dõi những bước tiến của cầu thủ 25 tuổi khi anh vẫn còn khoác áo Real Sociedad cũng như Athletic Bilbao.

Nhưng thời điểm đó, trong đội hình Barca vẫn còn rất nhiều tiền vệ sáng tạo như Cesc Fabregas, Thiago Alcantara và đặc biệt là Xavi. Tuy nhiên, trong bối cảnh Fabregas đã sang Chelsea, Thiago cập bến Bayern Munich, Xavi dứt áo ra đi, vị trí nhạc trưởng lúc này chưa có ai thay thế và Herrera sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xavi chia tay Barca sau 17 năm gắn bó

Tuy nhiên sẽ không dễ để Barca có thể hoàn tất thương vụ này, bởi Herrera đang là trụ cột của M.U trong thời gian qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha sau giai đoạn đầu chưa thích với môi trường bóng đá Anh đang tiến bộ từng ngày và trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Louis van Gaal.

Bên cạnh đó, cá nhân Herrera cũng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại M.U và muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford để tìm kiếm những vinh quang.

“Tôi rất hạnh phúc. Ngay cả khi không thể ra sân, tôi vẫn cảm thấy điều này. Tôi đang ở M.U, và thấy mình thật may mắn khi có mặt tại đây. Giấc mơ của tôi là thi đấu cho M.U. Tôi cảm thất rất hạnh phúc và muốn ở lại đội bóng này thêm nhiều năm nữa”, Herrera chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.


(báo bóng đá)