Bong da

Tin chuyển nhượng

Thành Manchester đại chiến vì Jordi Alba

Cập nhật: 07/10/2014 00:15 | 0

Theo báo chí Anh, Man City sẽ cạnh tranh với kình địch cùng thành phố M.U trong cuộc đua giành giật chữ ký của hậu vệ Jordi Alba (Barcelona).

Thành Manchester đại chiến vì Jordi Alba
Thành Manchester đại chiến vì Jordi Alba

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Jordi Alba đã nhận được sự quan tâm của M.U, giờ đây “Gã hàng xóm ồn ào” của họ là Man City cũng có ý định chiêu mộ cầu thủ đang thi đấu cho Barcelona này.
 
Mặc dù Alba vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất kể từ lúc bị chấn thương vào tháng 4, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Đó chính là lý do mà cả hai đội bóng thành Manchester muốn sở hữu cầu thủ nhỏ con này. 

 
Ở mùa giải 2014/15, hàng phòng ngự của Man City đang thi đấu không tốt và hậu vệ trái là một trong những vị trí thi đấu kém hiệu quả nhất của đội bóng chủ sân Etihad dù HLV Pellegrini liên tục xoay vòng giữa Kolarov và Clichy. 
 

 
 
Trong khi đó, M.U dù đã bỏ ra 30 triệu bảng để đưa Luke Shaw về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè và Marcos Rojo cũng chơi tốt ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ nhưng có vẻ cả hai vẫn chưa phát huy được hết năng lực. Vì thế, chẳng bất ngờ nếu BLĐ Quỷ đỏ chi thêm tiền để củng cố hàng phòng ngự. 
 
Hiện Barca và Alba vẫn chưa có phản ứng nào về tin đồn nêu trên. 


(báo bóng đá)