Bong da

Tin chuyển nhượng

Thành Manchester phát cuồng vì Koke và Godin

Cập nhật: 06/11/2014 07:38 | 0

Cả tiền vệ Koke lẫn trung vệ Diego Godin đều đã thi đấu xuất sắc trong chuyến làm khách trên sân của Malmo rạng sáng qua. Thậm chí Koke còn là người mở tỷ số cho Atletico Madrid, góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

 

Thành Manchester phát cuồng vì Koke và Godin
Thành Manchester phát cuồng vì Koke và Godin

 

Theo báo Daily Mirror, ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn của hai cầu thủ này, hai “ông lớn” của thành phố Manchester nước Anh đã lập tức lên kế hoạch ký hợp đồng với họ.
 
Daily Mirror khẳng định, đích thân HLV Louis van Gaal đã đề nghị lãnh đạo Man United đưa Godin về sân Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, tuyển thủ Uruguay chính là lời giải cho bài toán khủng hoảng hàng thủ của Man United hiện nay.
 
Có lẽ phải nhắc lại rằng, Godin cũng là mục tiêu săn đuổi của Man United trong mùa Hè 2014. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc thuyết phục lãnh đạo Atletico bán Godin. Họ tuyên bố nếu Man United muốn Godin, hãy chồng đủ 36 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Uruguay.
 
Cũng trong ngày hôm qua, Daily Mirror còn cho biết, một đội bóng khác của thành Manchester là Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Koke. Tuyển thủ Tây Ban Nha được nhắm đến với vai trò cầm trịch tuyến giữa của Man City thay thế Yaya Toure trong tương lai. Được biết, lãnh đạo Man City đang có kế hoạch mời HLV Diego Simeone về thay thế Manuel Pellegrini và dùng chính Simeone để dụ Koke về sân Etihad.
 


(báo bóng đá)