Bong da

Tin chuyển nhượng

Từ chối Antalyaspor, Ronaldinho bất ngờ đầu quân cho Fluminense

Cập nhật: 12/07/2015 07:19 | 0

Thông qua mạng xã hội Twitter, tiền đạo nổi danh người Brazil Ronaldinho vừa thông báo anh đã tìm được bến đỗ mới. Khá bất ngờ là điểm dừng chân tiếp theo của Rô “vẩu” lại là Fluminense chứ không phải Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

Từ chối Antalyaspor, Ronaldinho bất ngờ đầu quân cho Fluminense
Từ chối Antalyaspor, Ronaldinho bất ngờ đầu quân cho Fluminense

Có hai yếu tố làm nên sự bất ngờ của thương vụ nói trên. Thứ nhất, Fluminense vốn là đối thủ không đội trời chung của Flamengo, mà Flamengo lại chính là đội bóng cũ của Ronaldinho. Thứ hai, trước khi gia nhập Fluminense theo hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi, Ronaldinho được cho là đã ở rất gần với Antalyaspor.

Còn nhớ hồi cuối tháng Sáu vừa qua, chủ tịch Antalyaspor là Gultekin Gencer từng xác nhận ông đã đạt được thỏa thuận với Ronaldinho. Theo Gencer thì cựu tiền đạo Barcelona sẽ ra mắt Antalyaspor trong tương lai gần.

Với việc Antalyaspor đã chiêu mộ tiền đạo Samuel Eto'o và đang tìm cách tiếp cận thủ thành Victor Valdes của Manchester United, Ronaldinho đầu quân cho Fluminense cũng đồng nghĩa với việc anh bỏ qua cơ hội được tái hợp với 2 người đông đội cũ từng một thời thi đấu cho Barca. Được biết, Fluminense không phải mất phí chuyển nhượng khi chiêu mộ Rô “vẩu”, bởi cầu thủ 35 tuổi người Brazil này không thuộc sở hữu của đội bóng nào. Hồi tháng trước, Ronaldinho đã bị Queretaro cắt hợp đồng sau chưa đầy một năm gắn bó với đội bóng Mexico này.

Hình ảnh vừa được Ronaldinho chia sẻ trên mạng Twitter




(báo bóng đá)