Bong da

Tin chuyển nhượng

Turan bất ngờ chọn bến đỗ tiếp theo là Barca

Cập nhật: 02/07/2015 07:19 | 0

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Arda Turan đang ở rất gần Barca sau khi đội chủ sân Nou Camp đưa ra cái giá khó cưỡng tới Atletico Madrid: 35 triệu euro.

Turan bất ngờ chọn bến đỗ tiếp theo là Barca
Turan bất ngờ chọn bến đỗ tiếp theo là Barca
Được biết, giá phá vỡ hợp đồng của Turan là 41 triệu euro. Với việc trả 35 triệu euro, Barca đã đáp ứng được phần lớn yêu cầu từ phía Atletico. Người đại diện của Turan tiết lộ việc cầu thủ này rời Atletico chỉ còn được tính bằng ngày.

Tuy vậy việc Barca quyết tâm có được Turan đến mức này và Turan có vẻ cũng xuôi xuôi với việc gia nhập một đội bóng khác tại La Liga là một điều bất ngờ. Trước đó Chelsea và M.U là những đội đã bày tỏ sự quan tâm lớn đến Turan.

Turan là một trong những vị trí trọng yếu của Atletico trong vài mùa giải trở lại đây. Thi đấu ở khu vực hành lang, cầu thủ này nổi tiếng với lối chơi thông minh nhưng cũng sở hữu tính khí vô cùng nóng nảy.   

Tuy vậy nếu đến Barca, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ phải chờ tới ngày 1/1/2016 để được ra sân (giống Aleix Vidal), do thời điểm đó Barca mới mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.




(báo bóng đá)