Bong da

Tin chuyển nhượng

Van Gaal muốn tống khứ Rafael

Cập nhật: 27/02/2015 16:38 | 0

Tương lai của hậu vệ người Brazil, Rafael da Silva, tại M.U đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi tin tức từ Anh cho hay HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch tống khứ cầu thủ này.

Van Gaal muốn tống khứ Rafael
Van Gaal muốn tống khứ Rafael
HLV Louis van Gaal và GĐĐH kiêm Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward, đã có những cuộc trao đổi với nhau suốt thời gian qua nhằm lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. Nội dung chủ yếu là gia hạn hợp đồng với những trụ cột, thanh lý bớt người thừa và lên danh sách những cái tên cần mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tương lai của hậu vệ Rafael da Silva là đáng báo động nhất. Hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn tới tháng 6/2016 và trong suốt thời gian qua anh không được HLV Van Gaal sử dụng (từ sau trận thắng Yeovil tại vòng 3 FA Cup).

Trong những phát biểu mới đây, chiến lược gia Hà Lan đã bóng gió về việc sẽ trao cơ hội cho Paddy McNair bằng tuyên bố cầu thủ này sẽ là tương lai bên hành lang phải của M.U trong 10 năm tiếp theo, sau khi đã gia hạn hợp đồng hồi đầu tháng này. Bên cạnh đó, M.U cũng xúc tiến chiêu mộ hậu vệ phải đang thi đấu rất hay trong màu áo Southampton là Nathaniel Clyne.

Danh sách những cầu thủ mà HLV Van Gaal đề cập đến có khá nhiều cái tên chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng. Đó là trường hợp của Phil Jones, Chris Smalling, Jonny Evans, Ashley Young, Anders Lindegaard. Trong số này, Evans và Lindegaard được cho là không còn tương lai tại sân Old Trafford và nhiều khả năng sẽ bị tống khứ ngay mùa Hè này.

Lão tướng Michael Carrick, Ashley Young, Robin van Persie, David De Gea là những cái tên mà "Tulip thép" muốn giữ lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, 2 cầu thủ hiện được cho mượn là Tom Cleverley và Chicharito cũng khó có cơ hội được trở lại. Cleverley sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải và gần như chắc chắn sẽ ở lại Aston Villa. Chicharito khả năng sẽ bị đem bán sau khi kết hạn cho mượn với Real Madrid vào tháng 6 tới.


(báo bóng đá)