Bong da

Tin chuyển nhượng

Van Gaal sắp thay Rojo bằng học trò cũ ở ĐT Hà Lan

Cập nhật: 11/10/2015 00:11 | 0

HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch tống khứ hậu vệ Marcos Rojo để tái hợp với một cầu thủ Hà Lan nữa là trung vệ Bruno Martins Indi của Porto.

Van Gaal sắp thay Rojo bằng học trò cũ ở ĐT Hà Lan
Van Gaal sắp thay Rojo bằng học trò cũ ở ĐT Hà Lan
 
Theo đó, Van Gaal dự định sẽ triển khai thương vụ này ngay vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Ngoài việc liên tục dính chấn thương, Rojo cũng đã tỏ thái độ bất hợp tác với Van Gaal thời gian gần đây.

Theo tờ Manchester Evening News, Van Gaal rất có hứng thú tái hợp với Martins Indi, người đã chơi dưới trướng ông trong thành phần ĐT Hà Lan dự World Cup 2014. Với chiều cao 1m87, Indi có thể chơi được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ lệch trái trong sơ đồ hàng thủ 3 người.

Rojo cập bến M.U với giá 16,5 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên anh đã không cạnh tranh được vị trí với Luke Shaw. Mùa Hè vừa rồi, Rojo suýt chút nữa đã bị bán cho Monaco, song Van Gaal đã quyết định giữ cầu thủ này vì chiều sâu đội hình.

Sự đa năng của Martins Indi là rất hợp với phong cách của Van Gaal. Môi trường với khá nhiều người Hà Lan tại Old Trafford sẽ là một lí do thuyết phục để trung vệ này quyết định tương lai ở M.U.

 

 



(báo bóng đá)