Bong da

Tin chuyển nhượng

Van Persie tính rời M.U để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Cập nhật: 10/04/2015 00:16 | 0

Tiền đạo Robin van Persie đang cảm thấy vị trí của anh ở Manchester United bắt đầu lung lay. Có lẽ chân sút người Hà Lan cũng hiểu được tình hình hiện tại khó có thể cải thiện nên anh đã lên kế hoạch chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Van Persie tính rời M.U để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Van Persie tính rời M.U để sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Theo Eurosport, Van Persie mới đây đã liên lạc với 2 người đồng đội ở ĐT Hà Lan là Dirk Kuyt và Wesley Sneijder để tìm hiểu thông tin về các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tất nhiên, Kuyt và Sneijder thừa khả năng giúp Van Persie giải đáp thắc mắc, bởi họ đang chinh chiến ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce và Galatasaray. 
 
Được biết, trước đây Fenerbahce từng
Lúc này Van Persie vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Anh đang không có được phong độ tốt khi mới ghi được 10 bàn ở Premier League kể từ đầu mùa. Các CĐV M.U thất vọng về cầu thủ 31 tuổi này đến mức họ thậm chí còn vui mừng ra mặt khi hay tin “số 20” của Quỷ đỏ dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
Mới đây, Van Persie có chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất ở trận derby thành Manchester diễn ra cuối tuần này. Tuy đã bình phục, song khả năng Van Persie được đá chính trong trận đấu quan trọng với Man City là không cao. 
 
Nên biết, M.U đã chơi tốt hơn hẳn trong giai đoạn Van Persie phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ở 5 vòng đấu gần đây họ không để tuột mất dù chỉ là 1 điểm.
 


(báo bóng đá)