Bong da

Tin chuyển nhượng

Xong vụ Di Maria, M.U hướng đến Vidal

Cập nhật: 26/08/2014 10:38 | 0

Sau khi mua xong tiền vệ Angel Di Maria với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid, M.U đang quyết tâm hoàn tất vụ Arturo Vidal (Juventus) trước khi TTCN Hè 2014 khép lại.

Xong vụ Di Maria, M.U hướng đến Vidal
Xong vụ Di Maria, M.U hướng đến Vidal
Theo tờ Independent, M.U đang nỗ lực để giành sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal trong thời gian cuối của TTCN Hè 2014. Mức giá mà phía Quỷ đỏ đưa ra để thuyết phục Juve nhượng lại ngôi sao người Chile là 34 triệu bảng.

Thậm chí, tờ báo này cũng đưa thông tin M.U đã nghi ngờ về phong độ của Vidal sau ca phẫu thuật đầu gối trước World Cup 2014 và đó là một trong những nguyên nhân khiến thương vụ trên bị trì trệ.


Nguồn tin M.U trả giá mua Vidal từ Independent

Nếu Phó chủ tịch Ed Woodward có thể hoàn tất thương vụ Vidal, ông sẽ trở thành người hùng trong mắt CĐV M.U sau khi đã giúp đội bóng mua được cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria từ Real Madrid. Trước đó, rất nhiều CĐV M.U đã lên tiếng chỉ trích cách làm việc chậm chạp của Woodward vì đội bóng để lỡ một vài ngôi sao về tay các đối thủ.

Được biết, Quỷ đỏ đã phải chi 60 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả Di Maria. Anh sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, cầu thủ người Argentina đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất gia nhập Premier League. "Danh hiệu" này trước đó thuộc về tiền đạo Fernando Torres khi anh chuyển tới đầu quân cho Chelsea từ Liverpool với giá 50 triệu bảng vào tháng 1/2011.

Di Maria cũng là tân binh thứ 4 gia nhập M.U trong Hè 2014 sau Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo.


(báo bóng đá)