Bong da

Tin chuyển nhượng

Xong vụ Odegaard, hôm nay Real Madrid sẽ đón Lucas Silva

Cập nhật: 23/01/2015 10:38 | 0

CLB Cruzeiro đã xác nhận bán tiền vệ trẻ Lucas Silva cho Real Madrid. Thông báo chính thức sẽ được hai bên đưa ra trong ngày hôm nay.

Xong vụ Odegaard, hôm nay Real Madrid sẽ đón Lucas Silva
Xong vụ Odegaard, hôm nay Real Madrid sẽ đón Lucas Silva
Ngay sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Martin Odegaard từ Stromsgodset, Real Madrid lại sắp sửa đón thêm một tân binh tuổi đời còn rất trẻ. Xác nhận từ phía CLB Cruzeiro cho biết họ đã đồng ý bán tiền vệ 20 tuổi Lucas Silva cho Los Blancos, và những thông tin chính thức sẽ được công bố trong ngày hôm nay (23/1).

Trả lời phỏng vấn của kênh ESPN Brazil, phó chủ tịch Marcio Rodrigues của Cruzeiro cho hay: “Thương vụ Lucas Silva đã hoàn tất, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin chính thức vào ngày thứ Năm (giờ địa phương). Lucas đã quyết định ra đi, và chúng tôi đã tìm được những phương án thay thế cho cậu ấy.”

Lucas Silva được các tuyển trạch viên đánh giá cao

Theo nguồn tin của tờ Marca (thân Real Madrid), Los Blancos chấp nhận chi 16 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm rưỡi với đội đương kim vô địch Champions League. Dự kiến, lễ ra mắt của Lucas Silva tại Bernabeu sẽ được tổ chức trong tuần tới.

Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi Lucas Silva rất sát sao trong thời gian qua, bởi họ đánh giá anh là người thay thế hoàn hảo cho Xabi Alonso, người vừa rời Bernabeu mùa Hè 2014.

Tuy vậy, việc Los Blancos chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm có thể dẫn tới sự ra đi của tiền vệ trẻ Asier Illarramendi. Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, Real Madrid đã chấp nhận bán cầu thủ gốc xứ Basque cho Athletic Bilbao với giá 25 triệu euro. Ban đầu, Los Blancos không có ý định để anh ra đi, nhưng bởi Bilbao đã đặt lên bàn đàm phán một số tiền quá lớn nên nhiều khả năng BLĐ đội bóng sẽ chấp nhận bán đứt tiền vệ 21 tuổi này.


Asier Illarramendi

Asier Illarramendi mới được Real Madrid chiêu mộ hồi mùa Hè năm ngoái với giá lên tới gần 40 triệu euro. Ban đầu, anh được đánh giá sẽ là người thay thế Xabi Alonso, nhưng sau một mùa giải rưỡi thi đấu ở sân Bernabeu, tiền vệ xứ Basque vẫn chưa cạnh tranh được vị trí trong đội hình xuất phát của Real. Anh đã ra sân 70 lần trên mọi mặt trận, nhưng hầu hết là từ ghế dự bị.

Sở dĩ Bilbao quyết tâm mua bằng được Illarramendi là bởi anh là một trong số hiếm hoi những cầu thủ phù hợp với chính sách chỉ chiêu mộ cầu thủ gốc xứ Basque của CLB này. Ngoài Illarramendi, Bilbao cũng có thể mua Mikel Arteta của Arsenal, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao.


(báo bóng đá)