Bong da

tin-cup-chau-au

Arsenal đón Kieran Gibbs trở lại

Cập nhật: 15/02/2012 10:15 | 0

Vắng trung vệ Per Mertesacker trong vòng 4 tuần tới, song hàng thủ Arsenal lại đón nhận tin mừng từ Kieran Gibbs.





Các bác sĩ khẳng định, hậu vệ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng khiến anh phải ngồi ngoài trong hơn 4 tháng qua. Và theo đó, Kieran Gibbs có thể ra sân ở trận Arsenal làm khách của AC Milan tại sân San Siro vào đêm nay.

Được biết, sau khi bán Gael Clichy, Arsenal đã đôn tuyển thủ U21 Anh Kieran Gibbs lên thành kép chính cho chốt chặn hậu vệ cánh trái. Ngoài ra, để tăng cường nhân lực cho vị trí khá trọng yếu này, HLV Arsene Wenger đã mua về hậu vệ người Brazil, Andre Santos. Tuy nhiên, vào thời điểm mùa giải 2011/12 trải qua chưa được bao lâu, lần lượt Gibbs rồi Santos dính chấn thương và thế chỗ của họ thời gian qua là trung vệ Vermaelen.

Lẽ thường, BHL Arsenal sẽ cho Gibbs thêm thời gian để dần phục hồi hoàn toàn cả chấn thương lẫn tích lũy thể lực. Song với chấn thương khá dài của Per Mertesacker, nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ buộc phải mạo hiểm đưa Gibbs trở lại sân cỏ ngay ở trận cầu đinh với AC Milan. Cùng với đó, ông sẽ đưa Thomas Vermaelen trở lại vị trí trung vệ quen thuộc, thay Per Mertesacker.

Nước cờ với Gibbs, tất nhiên, rất mạo hiểm. Hẳn Pháo thủ chưa quên những sai lầm trong chẩn đoán và chữa trị của đội ngũ y bác sỹ Emirates khiến đến giờ tiền vệ trụ cột Jack Wilshere vẫn chưa dám nghĩ đến ngày tái xuất.

XEM THÊM





Bongdaplus.vn