Bong da

Cúp Châu Âu

Bale & Modric vắng mặt, Real đánh bại Atletico bằng cách nào?

Cập nhật: 22/04/2015 16:19 | 0

Rạng sáng mai (23/4), Real Madrid sẽ tiếp đón gã hàng xóm Atletico Madrid trong trận đấu mà họ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền vệ Luka Modric và Gareth Bale vì chấn thương (tứ kết lượt về Champions League). Với tình hình hiện nay, HLV Carlo Ancelotti nên làm như thế nào để “Kền kền trắng” có thể giành vé đi tiếp?

Bale & Modric vắng mặt, Real đánh bại Atletico bằng cách nào?
Bale & Modric vắng mặt, Real đánh bại Atletico bằng cách nào?
1. Real đá với sơ đồ 4-3-3
Với việc cả Bale và có thể cả tiền đạo Karim Benzema
Sử dụng sơ đồ 4-3-3 cũng có nghĩa chiến lược gia người Italia trung thành với hệ thống từng giúp Real giành được 22 chiến thắng liên tiếp. Chỉ có điều, ông buộc phải để những cầu thủ ít có cơ hội sát cánh cùng nhau chơi ở hàng tấn công do bộ ba BBC thiếu mất 2 nhân tố Bale và Benzema.

Với phương án này, James Rodriguez sẽ thế chỗ Bale ở hành lang cánh phải. Trong khi đó, Chicharito lại có cơ hội thế chỗ của Benzema. Nên biết, Chicharito đã được ra sân trong 4 trận đấu gần nhất của Real ở La Liga. Trong 4 trận đấu ấy, chân sút người Mexico ghi được 1 bàn và mới kiến tạo để Ronaldo lập công trong trận Real đánh bại Malaga 3-1 cuối tuần qua. Như vậy có thể thấy Chicharito đang có phong độ tốt và cựu HLV Milan không có gì phải “lăn tăn” khi đặt niềm tin vào anh.













(báo bóng đá)