Bong da

Cúp Châu Âu

Barca: Cơ hội của Adriano và Pedro

Cập nhật: 15/04/2015 13:57 | 0

Trước trận đại chiến gặp Barca ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, PSG tuyên bố sẽ tận dụng cơ hội này để đẩy nhanh quá trình chiêu mộ các ngôi sao của Barca như Alves, Adriano và Pedro.

Barca: Cơ hội của Adriano và Pedro
Barca: Cơ hội của Adriano và Pedro
PSG đã theo đuổi những ngôi sao trên của Barca từ lâu, chứ không phải đến lúc này mới bày tỏ mong muốn. Như đã biết, Alves, Adriano và Pedro đều khẳng định sẽ rời Nou Camp sau mùa giải này. PSG chính là đội quyết tâm nhất trong ý đồ “rút ruột” đội bóng xứ Catalan.

Và sẽ không loại trừ khả năng, những người đại diện của Alves, Adriano và Pedro cũng sẽ sang Paris nhân dịp trận đấu này. Rất có thể, tất cả sẽ lại ngồi cùng với nhau để đàm phán về việc chuyển sang đầu quân cho PSG mùa tới. 


Với PSG, đây sẽ là cơ hội tốt để tiếp cận những mục tiêu trên. Còn về phía các ngôi sao nói trên của Barca, không thể có tâm lý “nhường nhịn” để lấy lòng CLB đang theo đuổi mình. Điều đó sẽ không xảy ra trong bóng đá. Ngược lại trận đấu với chính PSG còn là cơ hội tốt để những cầu thủ trên chứng minh khả năng với đội bóng đang theo đuổi mình. 

Rất tiếc Alves sẽ bị treo giò, chính vì vậy anh sẽ không thể trực tiếp chứng tỏ tài năng của mình trước PSG. Nhưng Pedro và Adriano có rất nhiều cơ hội ra sân và cần phải thi đấu hết mình. Cụ thể hậu vệ trái người Brazil có thể sẽ được HLV Enrique kéo sang đá đá chám vào vị trí hậu vệ phải của Alves. Trong khi đó, khả năng Pedro được đá chính trên hàng công Barca trận này không phải là không có do Neymar được cho rằng đang mâu thuẫn với HLV Enrique.

Chuyện một CLB quyết mua những cầu thủ vừa đánh bại minh rất phổ biến trong bóng đá. Ví như đầu mùa này, Chelsea đã đưa về cả 3 ngôi sao Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis của Atletico, những người đã vùi dập giấc mơ Champions League của họ ở mùa trước. 


(báo bóng đá)