Bong da

Cúp Châu Âu

Burak Yilmaz: "Tôi không giống Cristiano Ronaldo"

Cập nhật: 01/04/2013 21:27 | 0

Tiền đạo đang rất được chú ý Burak Yilmaz của Galatasaray tuyên bố, anh khác hoàn toàn so với Cris Ronaldo bởi 'CR7" nằm ở đẳng cấp cao hơn.

Burak Yilmaz:
Burak Yilmaz: "Tôi không giống Cristiano Ronaldo"
>> Bayern tính đổi Robben lấy Yilmaz
>> Galatasaray vào tứ kết: Phần thưởng lòng quả cảm
>> Phỏng vấn Sneijder: "Mourinho là người cha thứ hai của tôi"

Tiền đạo Burak Yilmaz của Galatasaray thấy vui vì có người so sánh anh với Cris Ronaldo nhưng chân sút người Thổ cũng phải thừa nhận, giữa anh với CR7 còn khoảng cách xa.

Cris Ronaldo và Yilmaz đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu trong danh sách "Vua phá lưới" Champions League mùa giải 2012/13 khi có cùng 8 bàn thắng, hơn 1 bàn so với  Lionel Messi của Barca. Tuy vậy, Yilmaz vẫn tỏ ra hết sức khiêm nhường.

"Rất nhiều người đang so sánh tôi với Ronaldo. Tuy nhiên, các đồng đội của tôi hay bản thân tôi đều cảm thấy đó là sự khập khiễng", Yilmaz chia sẻ.

"Ronaldo là một ngôi sao lớn và sẽ là tự mãn nếu như so sánh bản thân với anh ta. Tôi cảm thấy tự hào khi được cạnh tranh và đối đầu với Ronaldo nhưng mọi thứ đều có mức độ của nó. Tôi sẽ rất vui  nếu như giành được chiến thắng trước Ronaldo trong cuộc đối đầu tới đây".

Để có thể biết được kết quả của cuộc so sánh này, chúng ta sẽ phải chờ tới cuộc đối đầu giữa Galatasaray với Real ở hai trận tứ kết Champions League sắp tới: lượt đi vào ngày 4/4 và lượt về ngày 10/4.

Nguồn bongdaplus.vn