Bong da

tin-cup-chau-au

Casillas: Gustavo đã cản tầm nhìn của tôi!

Cập nhật: 18/04/2012 10:15 | 0

Phát biểu sau trận đấu rạng sáng nay, đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas tỏ ra rất hậm hực về bàn thua thứ nhất sau cú sút của tiền vệ Ribery.




Rạng sáng nay, Real Madrid thi đấu trên sân Allianz Arena của Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League. Mặc dù thi đấu đầy cố gắng nhưng đội bóng Tây Ban Nha vẫn phải chấp nhận thất bại 1-2. Bàn thắng duy nhất của “Bầy kền kền” do công của Mesut Oezil.

Nói về thất bại của đội nhà, Iker Casillas tỏ ra rất thất vọng, nhất là bàn thua đầu tiên ở phút 17. Theo thủ thành 30 tuổi, Real hoàn toàn có thể tránh được bàn thua thứ nhất nếu anh không bị tiền vệ Gustavo Luiz của Bayern che mắt. Cũng theo thủ môn này, lẽ ra trọng tài nên thổi phạt vì Gustavo đã rơi vào thế việt vị ở pha làm bàn của Ribery.



“Rất đáng tiếc khi chúng tôi đã để thua Bayern ở trận lượt đi. Tuy nhiên, với những gì thể hiện chúng tôi đã có thể có được kết quả thuận lợi hơn. Ở pha lập công của Ribery, tôi bị Gustavo che mắt. Mặc dù tình huống diễn ra quá nhanh, nhưng tôi nghĩ rằng Gustavo đã rơi vào thế việt vị”, Casillas phát biểu.

Tuy nhiên, đội trưởng của Real khẳng định tỷ số 1-2 không phải là quá tệ. Việc “Bầy kền kền” có được bàn thắng trên sân của là một lợi thế không nhỏ. Chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về Real hoàn toàn có thể đi tiếp.  

XEM THÊM
 

bongdaplus.vn