Bong da

Cúp Châu Âu

Chấm điểm Marseille 1-0 Inter: André Ayew xuất sắc nhất

Cập nhật: 23/02/2012 07:15 | 0

Inter lại thua, có vẻ như những ngày tháng tồi tệ nhất của họ vẫn chưa đi qua. Thất bại tại Velodrome khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất mong manh.

 


Tới làm khách tại Velodrome, đó rõ ràng chẳng phải là chuyện dễ bởi tại nơi đây, đội chủ nhà Marseille luôn chơi rất tốt và thể hiện được hết những điểm mạnh của mình. Ở trận đấu này cũng thế, họ đã chơi nổi bật hơn hẳn Inter - đối thủ được đánh giá cao hơn về mọi mặt.

Với phong độ tuyệt vời, André Ayew thực sự nổi lên là ngôi sao sáng nhất trận. Anh luôn là mối đe dọa trước khung thành của Inter nhờ kỹ thuật, tốc độ và thể lực sung mãn, đặc biệt là ở những pha không chiến. Lại thêm sự hỗ trợ cực tốt từ đồng đội, Ayew đã có khá nhiều cơ hội và chính anh là người mang về 3 điểm cho đội bóng Pháp với pha dứt điểm ấn tượng bằng đầu ở cự ly gần.

Với màn trình diễn thuyết phục hơn cùng 3 điểm có được ở trận đấu này, các cầu thủ chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ. Tiền vệ Mathieu Valbuena cũng là một điểm sáng nữa trong đội hình của Marseillenhờ kỹ thuật hoàn hảo và khả năng làm bóng rất tốt.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Inter đã có một màn trình diễn quá tệ hại. Ngoại trừ một Cambiasso cần mẫn và mạnh mẽ ở khu vực giữa sân, tất cả các cầu thủ còn lại đều chỉ có thể chấm ở mức điểm trung bình.

Điểm số cụ thể
Marseille: Mandanda: 6,5 – Tanco: 6,0 – Nkoulou: 6,0 – Morel: 5,0 – Diawara: 5,5 –Diarra: 5,5 – Cheyrou: 6,0 – Amalfitano: 6,0 – Valbuena: 7,0 - André Ayew: 7,5 – Brandao: 4,5

Inter: César: 6,0 – Zanetti: 6,0 – Lucio: 6,5 – Maicon: 5,0 – Samuel: 6,0 – Chivu: 5,5 – Stankovic: 5,0 – Sneijder: 5,5 – Cambiasso: 7,0 – Zárate: 4,5 – Forlan: 5,5

chip-bongdaplus.vn