Bong da

Cúp Châu Âu

Chấm điểm trận Inter 2-1 Lille: Đầu tàu Javier Zanetti

Cập nhật: 03/11/2011 08:24 | 0

Hai bàn thắng quan trọng ở những thời điểm quyết định đã giúp Inter Milan vượt khó giành thắng lợi trước Lille. Và góp công lớn trong thành quả đó là người cận vệ, đội trưởng kì cựu Javier Zanetti.


Đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải quốc nội với vị trí sát nhóm cầm đèn đỏ, nội tình lục đục cũng như sự sa sút của nhiều hảo thủ là những thách thức không dễ vượt qua cho Inter Milan trước trận gặp Lille.


Tuổi tác dường như chưa thể làm Zanetti dừng lại - Nguồn: Getty


Nhưng với tinh thần thi đấu rất tốt và sự vững vàng kiên định của người đội trưởng kì cựu Javier Zanetti, Nerazzuri đã có được chiến thắng. Một màn trình diễn đỉnh cao ở sân chơi hàng đầu châu Âu khi đã ở độ tuổi xế chiều của sự nghiệp của Zanetti xứng đáng được Goal.com đánh giá 8.5 điểm.

Ngược lại thì những cái tên trẻ trung của Lille lại có một ngày thi đấu không mấy thành công. Sao trẻ đang được tung hô Eden Hazard không để lại nhiều ấn tượng dù đã chơi năng nổ. Còn tiền đạo chủ lực Moussa Sow của họ đã có một ngày tồi tệ khi bị xếp chơi không đúng sở trường: đá rộng thay vì là tiền đạo cắm như thường lệ. Không quá ngạc nhiên khi anh nhận điểm 4.0 - thấp nhất trận.

Điếm số cụ thể của Goal.com:


Inter Milan: Castellazzi - 6.5, Javier Zanetti - 8.5, Lucio - 6.5, Walter Samuel 8.0, Chivu - 6.0; Stankovic 6.5, Thiago Motta 6.0, Sneijder 6.0, Cambiasso - 7.0; Milito - 6.5, Zarate - 7.0.

Thay người: Ricky Alvarez - 6.5, Obi - không chấm, pazzini - Không chấm.

Lille:
Landreau - 6.0, Rozehnal - 5.0, Beria - 5.5, Debuchy - 7.0, Chedjou Fongang - 6.0; Eden Hazard - 5.5, Pedretti - 5.0, Mavuba - 5.0, Joe Cole - 6.5, Moussa Sow 4.0, Jelen - 6.0.

Thay người: Obraniak - 6.5, Dimitri Payet - không chấm, De Melo - 6.5.



bongda.com.vn