Bong da

Cúp Châu Âu

Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương

Cập nhật: 23/04/2014 04:38 | 0

Chelsea đã an toàn rời sân Vicente Calderon với trận hòa 0-0, nhưng Mourinho không thể nở nụ cười với những tổn thất to lớn về lực lượng. Cơn bão chấn thương và treo giò vừa đổ ập xuống đội hình vốn đã sứt mẻ của The Blues.

Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương
Chelsea mất cả Terry và Cech vì chấn thương
VIDEO: Atletico Madrid 0-0 Chelsea

Đầu tiên là chấn thương đáng tiếc của thủ thành Pert Cech ở đầu hiệp 1. Thủ môn người CH Czech bị rạn xương bả vai phải sau một pha tiếp đất không như ý. HLV Mourinho phải bất đắc rút Cech ra nghỉ (Mark Schwarzer vào thay) và sang hiệp 2, ông lại mất tiếp một trụ cột nữa là Terry. Trung vệ 33 tuổi không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương mắt cá.

Ngoài chấn thương, Chelsea còn thiệt quân nặng nề vì án treo giò. Lampard và Obi Mikel đã lãnh thẻ vàng trong trận đấu rạng sáng nay, đồng nghĩa với việc họ bị treo giò tại trận bán kết lượt về sau đây một tuần. Petr Cech và John Terry nhiều khả năng cũng không hồi phục kịp với những chấn thương khá nghiêm trọng.

Nên nhớ Chelsea vẫn còn hai trụ cột khác đang dưỡng thương là Hazard và Eto’o. Các cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong cuộc tái ngộ Atletico Madrid. Rõ ràng Mourinho đang ngồi trên lửa vì lực lượng khủng hoảng vào đúng thời điểm nóng bỏng nhất. 

Trong trường hợp xấu nhất Chelsea có thể mất già nửa đội hình chính thức ở trận bán kết lượt về với Atletico Madrid.


(báo bóng đá)