Bong da

Cúp Châu Âu

HLV Tata Martino: muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước

Cập nhật: 09/04/2014 14:19 | 0

Trước trận lượt về Champions League với Atletico đêm nay, HLV Tata Martino cho biết nếu Barca muốn đi tiếp phải có được bàn thắng dẫn trước.


"Muốn đi tiếp, Barca phải ghi bàn trước"
 
Ở mùa giải này, Barca và Atletico đã có 4 trận đối đầu nhau (2 tại siêu cúp Tây Ban Nha, 1 tại La Liga và trận lượt đi tuần trước), đáng chú ý là cả 4 trận đấu đều kết thúc với tỷ số bất phân thắng bại và Atletico đều là đội có bàn thắng dẫn trước.
 
Chính vì thế, trước khi bước vào trận đối đầu thứ 5 ở mùa giải này, HLV Tata Martino đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phải có bàn thắng dẫn trước nếu muốn giành tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.
 
Martino muốn các học trò phải ghi được bàn thắng trước
 
"Chúng tôi đã không có được bàn thắng dẫn trước ở những trận đấu với họ (Atletico) mùa giải này, và đó là điều rất quan trọng. Đội bóng phải ghi ít nhất một bàn thắng vào ngày mai và chúng ta hãy xem nếu chúng ta có thể tạo ra khác biệt bằng cách ghi bàn trước, sau đó cố gắng kiểm soát được trận đấu", Martino chia sẻ trong buổi họp báo.
 
"Đó chỉ là cách tiếp cận trận đấu, đội bóng có thể ghi bàn đầu tiên trong các trận đấu nhưng đã không làm được. Tôi thực sự nghĩ rằng đội bóng phải bước vào trận đấu và giữ được cường độ cao trong suốt 90 phút. Chúng tôi biết nếu Barca có bàn thắng dẫn trước, đội bóng có thể thi đấu theo những cách khác nhau".
 
Đêm nay, một trận hòa không bàn thắng hoặc thất bại trước Atletico sẽ khiến Barca bị loại khỏi Champions League, vì thế bắt buộc đoàn quân của HLV Martino phải có chiến thắng hoặc một tỷ số hòa từ 2-2 trở lên.

 

(báo bóng đá)