Bong da

Cúp Châu Âu

Illarramendi đá chính trận chung kết Champions League thay Xabi Alonso

Cập nhật: 04/05/2014 15:57 | 0

Trước cuộc đối đầu với Valencia vào đêm nay tại La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ về kế hoạch nhân sự của ông trong những trận đấu sắp tới của Real.

Illarramendi đá chính trận chung kết Champions League thay Xabi Alonso
Illarramendi đá chính trận chung kết Champions League thay Xabi Alonso
Theo đó, Ancelotti khẳng định trong cuộc họp báo rằng ông sẽ trao cơ hội cho thủ thành Iker Casillas ở 2/4 trận đấu cuối cùng của Real tại La Liga mùa này. Theo kế hoạch cụ thể, Diego Lopez sẽ ra sân ở các trận đấu với Valencia và Celta Vigo, trong khi Casillas sẽ xuất phát trong các màn chạm trán với Valladolid và Espanyol.

Lí do của việc luân phiên này là để giúp thủ thành số 1 của ĐT TBN có được bước chạy đà tốt nhất trước trận chung kết Champions League với Atletico Madrid. Thêm nữa, đã 1 năm rưỡi (kể từ ngày 20/1/2013), Casillas đã không bắt chính cho Real tại La Liga.

Bên cạnh đó, tiền vệ trẻ Asier Illarramendi nhiều khả năng sẽ là sự thay thế cho tiền vệ Xabi Alonso ở trận chung kết Champions League. Xabi Alonso sẽ phải nhận án treo giò ở trận chung kết sau chiếc thẻ vàng ở trận bán kết lượt về với Bayern Munich. Trong khi đó, tiền vệ Sami Khedira đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương nặng gặp phải vào năm ngoái, và sẽ được trao cơ hội ra sân nếu có dịp.


(báo bóng đá)