Bong da

Cúp Châu Âu

Ivanovic răn đe các đồng đội trước đại chiến với PSG

Cập nhật: 06/03/2015 14:57 | 0

Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG diễn ra vào tuần tới, hậu vệ Branislav Ivanovic cho rằng đây không phải là lúc để Chelsea “lâng lâng” với danh hiệu vô địch cúp Liên đoàn.

Ivanovic răn đe các đồng đội trước đại chiến với PSG
Ivanovic răn đe các đồng đội trước đại chiến với PSG
Sau khi giành thắng lợi trước Tottenham tại trận chung kết cúp Liên đoàn và đả bại West Ham trên sân nhà tại vòng 27 Premier League, HLV Jose Mourinho đã quyết định cho các học trò 2 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG vào tuần tới trên sân nhà.

Nói về trận đấu này, hậu vệ Ivanovic cho hay: “Chúng tôi đã có được kết quả thuận lợi tại Paris, nhưng vẫn phải để tâm rất nhiều vào trận đấu sắp tới, khi mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ có thời gian để nghỉ ngơi trước khi tạo ra sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này”.


Ivanovic ghi bàn trong trận lượt đi với PSG

“Chúng tôi vẫn đang tận hưởng không khí chiến thắng tại cúp Liên đoàn, nhưng điều đó cần phải sớm được gác lại để hướng tới những mục tiêu tiếp theo. Tầm ảnh hưởng của Champions League là đủ lớn để các cầu thủ có thể nhận thức được”, cầu thủ người Serbia chia sẻ.

Mọi thứ đang diễn ra tương đối thuận lợi cho Chelsea. Tại mặt trận Champions League, họ đã cầm hòa 1-1 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8, trong khi đó tại Premier League, The Blues vẫn đang bỏ xa Man City 5 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đấu.


(báo bóng đá)