Bong da

Cúp Châu Âu

James Rodriguez, Carvajal ngồi ngoài, Ramos có thể dự trận găp PSG

Cập nhật: 19/10/2015 14:00 | 0

Rạng sáng ngày 22/10 tới, Real Madrid sẽ tới làm khách của Paris Saint-Germain ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/16. Đây là trận đấu mà HLV Rafa Benitez không có sự phục vụ của James Rodriguez và Daniel Carvajal vì chấn thương, nhưng có thể Sergio Ramos sẽ kịp trở lại.

James Rodriguez, Carvajal ngồi ngoài, Ramos có thể dự trận găp PSG
James Rodriguez, Carvajal ngồi ngoài, Ramos có thể dự trận găp PSG
Lúc này vấn nạn chấn thương chính là điều khiến HLV Benitez lo ngại nhất trước trận chiến với PSG. Nếu như James và Carvajal chắc chắn phải ngồi ngoài, thì khả năng ra sân của những Luka Modric, Karim Benzema, Danilo và Pepe vẫn còn để ngỏ.

Riêng về trường hợp của Ramos, cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha này đã trở lại tập luyện bình thường từ vài ngày nay. Nếu tiêm thuốc giảm đau, Ramos có thể đủ sức xung trận khi Real làm khách của đại diện thủ đô nước Pháp.

Trước đó Ramos đã phải “ngồi chơi xơi nước” suốt 2 tuần vì bị tái phát chấn thương vai dính phải trong trận derby thủ đô Madrid giữa Real và Atletico. Đây là nguyên nhân khiến anh không được HLV Vicente Del Bosque triệu tập vào danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự 2 trận đấu với Luxembourg và Ukraine (vòng loại EURO 2016). 

Modric và Benzema không ra sân vào cuối tuần qua

Do Ramos đã trở lại sân tập, HLV Benitez từng cân nhắc sử dụng anh trong trận đấu với Levante hôm 17 vừa rồi, nhưng rút cuộc ông lại chọn giải pháp an toàn là để cựu hậu vệ Sevilla ngồi ngoài. Ngoài Ramos, 2 thành viên quan trọng khác của Real là tiền vệ Modric và tiền đạo Benzema cũng có cơ hội tái xuất ở trận đấu với PSG.

Bộ đôi này cùng gặp vấn đề khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG. Cụ thể, Modric bị đau cơ ở ĐT Croatia, còn Benzema phải rút lui khỏi danh sách ĐT Pháp vì chấn thương chân trái. Hai cầu thủ nói trên đều bỏ lỡ trận đấu với Levante, nhưng đã làm việc với chuyên gia Eduardo Parra và được kỳ vọng kịp bình phục trước trận Real gặp PSG.

Tình trạng của trung vệ Pepe thì chưa thực sự rõ ràng. Thực tế thì cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa thể tập luyện trở lại và Real cũng không nói rõ anh cần khoảng thời gian là bao lâu để hồi phục. Ở bên kia chiến tuyến, PSG chỉ có một sự vắng mặt là David Luiz vì chấn thương. Sau khi được HLV Laurent Blanc cho nghỉ ngơi vào cuối tuần qua, 2 tiền vệ Angel Di María và Thiago Motta đều đã sẵn sàng tái xuất.




(báo bóng đá)