Bong da

Cúp Châu Âu

Joe Hart tiết lộ bí quyết "khuất phục" tam tấu M-N-S

Cập nhật: 19/03/2015 10:38 | 0

Thủ thành Joe Hart của Man City đã có một trận đấu xuất thần, khi từ chối không dưới 4 cơ hội ngon ăn tới từ những siêu sao hàng đầu thế giới bên phía Barca là Messi, Suarez và Neymar.

Joe Hart tiết lộ bí quyết
Joe Hart tiết lộ bí quyết "khuất phục" tam tấu M-N-S
Đêm qua, Man City đã nhận thất bại 0-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Barca và bị loại với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 1-3. Tuy nhiên, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart, có lẽ mành lưới của nhà ĐKVĐ nước Anh phải rung lên không dưới 6 lần trong các tình huống đối mặt với 3 ngôi sao trên hàng công chủ nhà là Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Sau trận đấu, thủ thành tuyển Anh dù thất vọng khi đội nhà bị loại, nhưng anh cũng rất phấn chấn với màn trình diễn của mình. Chia sẻ với Sky Sports, Hart tiết lộ bí quyết làm nản lòng tam tấu M-N-S: "Một trận đấu thực sự bận rộn. Tôi chỉ cố gắng dập tắt các cơ hội ghi bàn họ".

"Tôi cố gắng tiếp cận thật nhanh và khiến các tiền đạo Barca phải dứt điểm một cách vội vã. Đôi khi việc này thật khó khăn và tôi đã có một chút may mắn".

Joe Hart chỉ bị khuất phục bởi pha chớp thời cơ rất nhanh của Rakitic

Joe Hart cũng không quên nhắc lại tình huống cản phá thành công quả penalty của Messi ở trận lượt đi trên sân Etihad: "Thật tuyệt khi cản phá được quả phạt đền của Messi, nhưng đáng tiếc là nó không đem lại chiến thắng cho đội bóng. Hôm nay họ cũng có nhiều cơ hội nhưng chỉ có thể ghi được 1 bàn. Tôi ở đó và cố gắng cản phá, điều này cũng giúp tôi trưởng thành hơn".

Lúc này, Man City chỉ còn duy nhất mặt trận Premier League, nơi họ đang đứng thứ 2 trên BXH với 6 điểm kém đội đầu bảng Chelsea. Chia sẻ về điều này, Hart cho biết: "Chúng tôi rất cảm kích khi NHM theo chân đội bóng tới Tây Ban Nha. Chúng tôi sẽ nhanh chóng vượt qua thất bại tại Champions League để tập trung cho Premier League. Man City sẽ lại sẵn sàng khi tiếp West Brom thứ Bảy tới".


(báo bóng đá)