Bong da

Cúp Châu Âu

John Terry chạm ngưỡng 100 trận ở Champions League

Cập nhật: 01/10/2014 09:19 | 0

Đội trưởng John Terry đã kỷ niệm mốc 100 lần ra sân ở Champions League không thể ngọt ngào hơn, khi Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Sporting Lisbon, dù phải thi đấu trên sân khách.

John Terry chạm ngưỡng 100 trận ở Champions League
John Terry chạm ngưỡng 100 trận ở Champions League
Một đêm trọn vẹn với trung vệ người Anh. Dù phải hành quân tới sân Estadio Jose Alvalade của Sporting Lisbon nhưng Chelsea lại là đội thi đấu lấn lướt. Phút 34, họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Nemanja Matic từ đường chuyền dọn cỗ của tân binh Cesc Fabregas.

Hàng công thi đấu tốt, hàng thủ của The Blues cũng chơi vững vàng. Dưới sự chỉ huy của đội trưởng John Terry, Chelsea đã không để cho Sporting có được cơ hội tìm đường vào mảnh lưới của thủ thành Thibaut Courtois. 

VIDEO: Trận đấu thứ 100 ngọt ngào của John Terry


Chiến thắng này không chỉ giúp cho Chelsea giành ngôi đầu bảng G sau lượt trận thứ 2 mà với cá nhân Terry, đây còn là cột mốc kỷ niệm trận đấu thứ 100 anh ra sân ở Champions League.

Với thành tích đáng nhớ này, Terry đã gia nhập nhóm những cầu thủ Anh chạm ngưỡng 100 trận ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, bao gồm hai đồng đội cũ Ashley Cole (hiện đang chơi cho AS Roma), Frank Lampard (đang chơi cho Man City) cùng bộ ba cựu cầu thủ M.U là Paul Scholes, Gary Neville và David Beckham.

Trong số những cái tên kể trên, Paul Scholes đang là người có số lần ra sân nhiều nhất với 124 trận, bỏ xa người đứng ngay sau là Gary Neville tới 15 trận.

Danh sách các cầu thủ Anh cán mốc 100 trận ở Champions League
1. Paul Scholes: 124
2. Gary Neville: 109
3. David Beckham: 107
4. Ashley Cole: 105
5. Frank Lampard: 102
6. John Terry: 100 


(báo bóng đá)