Bong da

Cúp Châu Âu

Klopp tuyên bố sẽ không khoan nhượng với Wenger

Cập nhật: 26/11/2014 14:19 | 0

HLV trưởng Dortmund, Juergen Klopp tỏ ra bất ngờ vì tình thế bi đát của HLV Arsene Wenger tại Arsenal, nhưng khẳng định sẽ không nhẹ tay với đội bóng Anh ở trận đấu vào đêm nay.

Klopp tuyên bố sẽ không khoan nhượng với Wenger
Klopp tuyên bố sẽ không khoan nhượng với Wenger
Hiện tại Dortmund đã có suất tại vòng knock-out 16 đội, và sẽ chắc chắn có ngôi đầu với một trận hòa tại Emirates đêm nay. Dù đang chơi tệ hại tại Bundesliga, nhưng Klopp cho biết ông sẽ dùng tinh thần của kết quả trận đấu này làm bàn đạp tại giải quốc nội. Chính vì vậy, chiến lược gia người Đức khẳng định Dortmund sẽ không bao giờ có ý định nhường hay “buông” trước Arsenal.

Klopp cũng đang được cho là ứng viên hàng đầu thay thế Wenger tại Arsenal, nếu HLV người Pháp ra đi. HLV trưởng Dortmund cũng không hiểu tại sao Wenger lại phải chịu nhiều áp lực đến vậy, trong bối cảnh các CLB Anh khác như Man City hay Liverpool đều đang thi đấu chật vật trên đấu trường châu Âu.


Buổi tập của Dortmund trước trận đấu với Arsenal

“Tôi không biết ở Anh người ta đang nghĩ gì, hoặc hướng đến điều gì ở mùa giải năm nay. Chelsea thì ổn, nhưng Man City, Liverpool, Arsenal và đặc biệt là M.U thì lại gặp nhiều vấn đề. Trước đó nhiều người nghĩ họ sẽ làm được điều gì đó đặc biệt ở mùa giải năm nay. Về phía Dortmund, chúng tôi muốn đạt được sự ổn định, và điều đó chỉ có được dựa trên sự ổn định về kết quả của từng trận đấu.”, Klopp chia sẻ.

Nói về khả năng cập bến nước Anh đang được đồn đoán khá nhiều thời gian gần đây, Klopp cho biết đây không phải là kế hoạch trong tương lai gần của ông. “Hiện tại, tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Tôi đang có những kế hoạch dở dang với Dortmund và tôi muốn trách nhiệm của mình phải đươc đặt hoàn toàn vào điều đó”, Klopp chốt lại.


(báo bóng đá)