Bong da

Cúp Châu Âu

Man City thắng trận, HLV Pellegrini tâng bốc Aguero và Hart lên mây

Cập nhật: 01/10/2015 09:55 | 0

Sau trận Manchester City thắng ngược M’Gladbach 2-1 trên khách vào đêm qua (vòng bảng Champions League 2015/16), tiền đạo Sergio Aguero và thủ thành Joe Hart của đại diện nước Anh đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Manuel Pellegrini.

Man City thắng trận, HLV Pellegrini tâng bốc Aguero và Hart lên mây
Man City thắng trận, HLV Pellegrini tâng bốc Aguero và Hart lên mây
 
Ở trận đấu nói trên, Hart đã xuất sắc cản phá được một quả phạt đền trong hiệp 1, trong khi Aguero chính là người ghi bàn trên chấm 11m vào phút 90 mang về chiến thắng nghẹt thở cho Man City.
 
 Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pellegrini đã nói về bộ đôi này như sau: “Joe đã có 3 pha cứu thua khó tin, trong đó có 1 lần chiến thắng cầu thủ đối phương trên chấm phạt đền. Những gì mà Joe đã làm được là rất quan trọng với Man City”.
 
“Về phần Sergio, không dễ để một cầu thủ có thể ghi bàn trên chấm 11m vào phút cuối, nhưng hôm nay cậu ấy đã làm được. Trước đó Sergio cũng đã có cơ hội ghi tên vào bảng tỷ số, và chúng tôi biết cậu ấy quan trọng thế nào với Man City”.
 
“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất ở đây là Man City đã giành được trọn vẹn 3 điểm. Đội chủ nhà xứng đáng giành được chiến thắng tối thiểu, nhưng trong khoảng thời gian 25 phút cuối trận chúng tôi đã có những phản ứng tích cực. Không chỉ ghi được 2 bàn, Man City còn có 2 cơ hội khác khiến khung thành đối phương phải chao đảo”, chiến lược gia người Chile chia sẻ.
 
Với thắng lợi trước M'Gladbach, Man City đã có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Lúc này họ đang kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm và phải xếp sau đội xếp thứ 2 Sevilla do thua về chỉ số phụ.

 

 



(báo bóng đá)