Bong da

Cúp Châu Âu

Nani: "Hồi sinh" ở tuổi 28

Cập nhật: 26/11/2014 13:57 | 0

Sự nghiệp của Nani đang trở lại với quỹ đạo sau quãng thời gian đáng thất vọng tại M.U. Với bàn thắng ấn tượng nhất loạt đấu đêm qua, Louis van Gaal hẳn đang rất tiếc vì đã để anh tới Sporting Lisbon trong mùa Hè.

Nani:
Nani: "Hồi sinh" ở tuổi 28
Sporting đã thi đấu thăng hoa để giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Maribor. Trong chiến thắng ấy, Nani là ngôi sao đáng chú ý nhất với một pha solo đầy kỹ thuật trước khi nhân đôi cách biệt ở phút 35 cho đại diện Bồ Đào Nha.

VIDEO: Sporting Lisbon 3-1 Maribor


Bàn thắng ấy đã là lần thứ 7 trong 14 trận đầu mùa Nani lập công cho CLB từng làm nên tên tuổi của mình. Nó góp phần giúp cho đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha vượt qua Schalke để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G. Bàn thắng ấy là lời khẳng định của một tiền vệ tài năng tưởng chừng như đã thui chột sau nhiều năm “đánh bóng” ghế dự bị tại Old Trafford.

Từng được so sánh với đồng hương Cristiano Ronaldo và có tiềm năng không hề thua kém đàn anh, nhưng sự nghiệp của Nani cứ ngày một sa sút kể từ sau khi gia nhập M.U. Ngoại trừ mùa giải 2010/11, quãng thời gian gắn bó với “Quỷ đỏ” là giai đoạn đáng quên với cầu thủ 28 tuổi.


Nhưng một lần nữa, Sporting lại xuất hiện và trở thành bàn đạp cho sự nghiệp Nani. Anh trở lại không thể mạnh mẽ hơn, và đang khiến HLV Van Gaal không thể không chú ý. Nhất lại là khi phong độ của Ashley Young cũng như Robin van Persie sa sút thảm hại.

Ánh sáng đã xuất hiện phía cuối con đường sự nghiệp của Nani. Ở độ tuổi 28, giai đoạn đẹp nhất đời cầu thủ, có lẽ cuối cùng thì những thành công cũng đang chờ đón “Ronaldo mới” trở lại tại “Nhà hát của những giấc mơ”.


(báo bóng đá)