Bong da

Cúp Châu Âu

Những cuộc hạnh ngộ đáng mong đợi ở vòng bảng Champions League 2015/16

Cập nhật: 28/08/2015 15:57 | 0

Mourinho gặp lại Porto, Di Maria đối đầu Real Madrid, Depay chạm trán PSV Eindhoven... là những màn tái ngộ đáng xem nhất tại vòng bảng Champions League 2015/16.

Những cuộc hạnh ngộ đáng mong đợi ở vòng bảng Champions League 2015/16
Những cuộc hạnh ngộ đáng mong đợi ở vòng bảng Champions League 2015/16
* Vòng bảng Champions League: M.U đối đầu PSV & Wolfsburg, Bayern tái ngộ Arsenal

Mourinho - Porto

Trên tư cách HLV trưởng Chelsea, Jose Mourinho sẽ có lần thứ 3 đối đầu với Porto, đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông. Trước đó Chelsea của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đụng Porto tại vòng bảng Champions League 2004/05 (1 thắng, 1 thua) và vòng 1/8 Champions League 2006/07 (1 hòa, 1 thắng).

Ibrahimovic - Malmo
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG sẽ có chuyến trở về Thụy Điển đầy cảm xúc để đối đầu với đội bóng thưở thiếu thời Malmo. Trước khi bay ra biển lớn để khoác áo lần lượt những Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, Milan và PSG, Ibra đã có 2 năm chơi bóng tại quê nhà với Malmo (1999-2001).


Ibra được Ajax để mắt khi còn chơi cho Malmo

Di Maria - Real Madrid
Những lá thăm đã trao cơ hội trở lại Bernabeu cho tiền vệ Angel di Maria của PSG. Từng góp công lớn giúp Los Blancos hoàn tất giấc mơ “La Decima” (chức vô địch châu Âu thứ 10), song Di Maria lại không được BLĐ Real giữ lại. Giờ đây, tiền vệ người Argentina sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình với đội bóng cũ.

Depay - PSV Eindhoven
Rời PSV hồi mùa Hè để gia nhập M.U, song Depay gần như ngay lập tức đã có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ trên đấu trường châu lục. Bên cạnh đó, trên băng ghế huấn luyện, HLV Phillip Cocu (PSV) cũng sẽ gặp lại ông thầy cũ là HLV Louis van Gaal (M.U). Cocu từng là học trò của Van Gaal thời ở Barca.


Depay (phải) làm nên tên tuổi tại PSV

Wenger - Bayern Munich
Arsenal của Arsene Wenger từng có 2 lần liên tiếp bị Bayern loại ở vòng 1/8 ở các kỳ Champions League 2012/13 (thua vì luật bàn thắng sân khách dù hòa 3-3) và 2013/14 (thua chung cuộc 1-3). Ở lần gặp lại này, với tâm lý thoải mái hơn, “Pháo thủ” hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó dễ cho “Hùm xám”.




(báo bóng đá)