Bong da

Cúp Châu Âu

Ramsey tạo siêu phẩm đẹp nhất Champions League 2014/15?

Cập nhật: 10/12/2014 10:19 | 0

Cú volley đẹp mắt mà tiền vệ Aaron Ramsey thực hiện trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trên sân Galatasaray nhiều khả năng sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Bàn thắng thắng đẹp nhất Champions League" mùa giải năm nay.

Ramsey tạo siêu phẩm đẹp nhất Champions League 2014/15?
Ramsey tạo siêu phẩm đẹp nhất Champions League 2014/15?
* BXH Champions League

Pha lập công ấn tượng của Aaron Ramsey đến ở phút 29 của trận đấu, thời điểm tỷ số đang là 2-0 nghiêng về các vị khách Arsenal. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái của Joel Campbell, hậu vệ Galatasaray phá ra và Ramsey đã có mặt đúng lúc tung cú volley từ khoảng cách chừng 30 m. Bóng đi nhanh với tốc độ hơn 85km/h găm thẳng vào góc chữ A trước sự bất lực của thủ thành Sinan Bolat bên phía Galatasaray.

VIDEO: Bàn thắng hoàn hảo của Ramsey vào lưới Galatasaray




Chứng kiến siêu phẩm của người đồng đội, thủ thành Wojcieh Szczesny đã ôm đầu không tin Ramsey có thể ghi được bàn thắng như thế.


Phán ứng của thủ thành Szczesny sau pha lập công của Ramsey

Trong khi đó, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã phải thốt lên rằng: Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ bàn thắng nào giống như thế trong những năm tháng còn thi đấu. Đó thực sự là siêu phẩm. Nhưng cá nhân tôi thích bàn thắng vào lưới Norwich hơn".

Bình phẩm về tình huống trên, ông thày Arsene Wenger tỏ ra rất bất ngờ trước pha làm bàn của cậu học trò 23 tuổi: "Khi Ramsey quyết định vung chân thực hiện cú sút, tôi đã nghĩ đó không phải ý tưởng tốt nhất nhưng đường bóng thì quả thật là không thể tin nổi".


Con số thống kê về siêu phẩm của Ramsey

Về phần mình, Ramsey hào hứng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân như sau: "Chúng ta đã kết thúc vòng đấu bảng với một vị trí cao, tôi bây giờ háo hức chờ đợi kết quả bốc thăm vòng 1/8 sắp tới. Gửi tặng tất cả bàn thắng thứ 2, đây là pha lập công đẹp nhất mà tôi từng có được. Thật hạnh phúc khi ông anh @poldi_official (tiền đạo Lukas Podolski) cũng ghi được 2 bàn thắng. Chúc mừng toàn đội với màn trình diễn vừa qua". 

Kết quả cuối cùng của trận đấu trên, Arsenal giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Galatasaray. Tuy vậy, 3 điểm đó cũng không thể giúp "Pháo thủ" giành được vị trí đầu bảng D, bởi dù có cùng 13 điểm như Dortmund nhưng đội bóng của HLV Wenger buộc phải hài lòng với vị trí thứ 2 do kém hiệu số.

VIDEO: Galatasaray 1-4 Arsenal




(báo bóng đá)