Bong da

Cúp Châu Âu

Thiago Alcantara: “Trận lượt đi chưa quyết định được điều gì”

Cập nhật: 19/02/2014 00:02 | 0

Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich không quá lo lắng về chuyến làm khách sắp tới đến sân của Arsenal.

Thiago Alcantara: “Trận lượt đi chưa quyết định được điều gì”
Thiago Alcantara: “Trận lượt đi chưa quyết định được điều gì”
Ở mùa giải trước, cũng tại vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã hạ gục Arsenal bằng luật bàn thắng sân nhà sân khách. Họ ghi tên mình vào vòng sau, và cuối cùng đăng quang chức vô địch. Trong trận lượt đi mùa trước trên sân Emirates, Hùm xám xứ Bavaria đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số 3-1, trước khi bị hạ gục 0-2 trên sân nhà ở trận lượt về.
 
Chắc chắn ở lần tái ngộ mùa giải này, Arsenal sẽ quyết tâm rửa hận. Về phần mình, Thiago Alcantara dù đánh giá cao Pháo thủ, song vẫn cho rằng nhà ĐKVĐ có thể khiến đối phương thêm một lần ôm hận.
 
"Arsenal muốn trả thù? Tôi chắc chắn điều đó", Thiago chia sẻ.
 
Arsenal đang rất muốn trả hận Bayern Munich
 
"Nhưng tôi không nghĩ rằng kết quả trận đấu sẽ được quyết định ở London. Điều đó chỉ xảy ra trong trận đấu lượt về tại Munich”.
 
"Chìa khóa thành công sẽ là không để thủng lưới nhiều. Đội bóng nào có hàng phòng ngự tốt nhất sẽ giành tấm vé đi tiếp. Theo lẽ thường, Bayern đang là đội bóng được đánh giá cao hơn, bởi chúng tôi là nhà đương kim vô địch châu Âu. Nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn để thu được kết quả có lợi".
 
Thiago từng là một thành viên trong đội hình Barca đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 4-3 tại tứ kế Champions League năm 2011. Trong buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ 22 tuổi chia sẻ về ký ức năm 2011: "Tôi nhớ Barca phải đối mặt với Arsenal tại Champions League, và đó không bao giờ là trận đấu dễ dàng. Họ là một đội bóng chất lượng và đang thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước. Chúng tôi cần phải hết sức tập trung nếu muốn đánh bại họ".

 

(báo bóng đá)