Bong da

Cúp Châu Âu

Thiago vẫn là người của Barca nếu HLV Guardiola ở lại Nou Camp

Cập nhật: 06/05/2015 16:19 | 0

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara bên phía đội khách thừa nhận anh đáng ra vẫn còn thuộc biên chế đội bóng xứ Catalan nếu HLV Pep Guardiola không rời Nou Camp để chuyển sang dẫn dắt “Hùm xám”.

Thiago vẫn là người của Barca nếu HLV Guardiola ở lại Nou Camp
Thiago vẫn là người của Barca nếu HLV Guardiola ở lại Nou Camp
Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil này cho hay: “Pep luôn dành cho tôi rất nhiều niềm tin, và tôi cũng đặc biệt tin tưởng ông ấy. Vì thế, nếu Pep vẫn còn là HLV Barca thì có lẽ tôi cũng thay đổi CLB”.

“Dẫu sao thì chúng ta cũng không nên quá bận tâm đến những chuyện giờ đã là quá khứ. Thay vào đó, tất cả hãy cùng hướng đến những mục tiêu trong tương lai. Tôi nghĩ mình đã thực sự may mắn khi bây giờ vẫn đang được làm việc cùng Pep ở Bayern”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Thiago cũng dành thời gian để nói về chân sút chủ lực của Barca là tiền đạo Lionel Messi: “Lionel đang chơi lùi sâu hơn so với thường lệ và cậu ấy đã có 38 bàn thắng ở La Liga 2014/15. HLV có thể giao cho Lionel nhiệm vụ kiến tạo mà cậu ấy vẫn đủ khả năng ghi được khoảng 25 bàn thắng/mùa”.

“Với tôi, Lionel là cầu thủ không thuộc về thế giới này. Những gì mà Lionel đã làm được xứng đáng để cậu ấy nhận được sự tôn trọng từ tất cả mọi người. Khi đối đầu với Lionel, bạn cần phải nỗ lực hết sức và cố gắng không để cậu ấy có được bóng”, Thiago kết luận.



(báo bóng đá)