Bong da

Cúp Châu Âu

Thông tin trước trận cầu đinh: M.U - Leverkusen

Cập nhật: 17/09/2013 14:48 | 0

Sau đây là những số liệu thống kê trước trận M.U - Leverkusen trong khuôn khổ bảng A, Champions League 2013-14.

 

 

- M.U đã tham dự 18 kì Champions League liên tiếp trong lịch sử. Với lần thứ 19 này, họ đang là đội có số lần tham dự Champions League nhiều nhất.

- Trong khi đó, Bayer Leverkusen đang tham dự kì Champions League thứ 8. Thành tích tốt nhất mà đội bóng Đức có được là ngôi Á quân năm 2002 sau khi bị khuất phục bởi Real Madrid trong trận chung kết.

- Trong 4 lần gặp nhau gần nhất tại Champions League, M.U đang có thành tích bất bại trước Leverkusen. Tuy nhiên, vào mùa giải 2001-02, họ bị chính đội bóng Đức loại ở bán kết vì luật bàn thắng sân khách.

- M.U đang không thắng ở 4 trận gần nhất tại Champions League (1 hòa, 3 thua).

- Ở 2 trận gần nhất được chơi tại Old Trafford trong khuôn khổ Champions League, M.U đều thua (trước Cluj và Real Madrid). Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà.

- Bayer Leverkusen đang có thành tích khá nghèo nàn trên sân khách trên đấu trường Champions League. Sau 12 trận đã chơi, họ hòa 3, thua 9. Trận thắng gần nhất của Leverkusen là trước Maccabi Haifa vào tháng 10-2002.

- Bayer Leverkusen không có chiến thắng nào trong 7 lần gần nhất tới làm khách trước các CLB Anh (hòa 1, thua 6, ghi được 5 bàn thắng, thủng lưới 17 bàn).

- 5 đội bóng Đức gần nhất tới làm khách tại Old Trafford trước M.U đều ra về trắng tay.

- Ryan Giggs đã chơi 134 trận tại Champions League. Nhiều nhất trong số những cầu thủ tham dự tại giải năm nay. Chỉ đứng sau Raul (142 lần).

 

Nguồn: ibongda.vn